Vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải ở Vĩnh Phúc: Bắt giữ nghi phạm là chồng nạn nhân

(lamchame.vn) - Nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi cho vào bao tải ở Vĩnh Phúc được xác định là chồng nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc thi thể người phụ nữ được phát hiện trong bao tải ở Vĩnh Phúc vào ngày 10/11, lãnh đạo UBND TP. Phúc Yên cho biết cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm của vụ án đang lẩn trốn tại TP.HCM.

Nghi phạm được xác định là N.V T. (SN 1987, ở phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), chồng của nạn nhân Phạm Thị H. Trong sáng ngày 11/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã di lý nghi phạm về trụ sở của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để làm rõ hành vi sát hại vợ.

Vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải ở Vĩnh Phúc: Bắt giữ nghi phạm là chồng nạn nhân - Ảnh 1.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

 Trước đó, khoảng 12h30 ngày 10/11, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên.

Sau khi kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ đang trong quá trình phân hủy, được bọc trong túi ni lông và bao tải. Vụ việc được người dân trình báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an TP Phúc Yên và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định vụ việc có dấu hiệu án mạng, nạn nhân chính là nữ gia chủ của căn nhà. Bước đầu cơ quan công an xác định nghi phạm gây ra vụ án là N.V.T. (chồng nạn nhân). Sau khi gây án nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc, lấy lời khai của nghi phạm để điều tra, làm rõ vụ án mạng trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang