Vụ xe "điên" gây tai nạn thương tâm ở Hà Nội: Mẹ gãy chân nằm viện không hay biết con gái 7 tuổi đã mất

Trên đường đi đón con về, chị Quyên dừng lại mua cháo cho con thì bị chiếc xe ô tô tông trúng. Cú tông mạnh khiến con gái chị tử vong, chị Quyên bị gãy chân nằm viện và hiện vẫn chưa hề hay biết là con mình đã mất.

Vụ việc xe Fortuner "điên" tông liên hoàn, 3 người thương vong chiều 7/4 tại đường Trần Nhật Duật, phố Ga (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đang gây xôn xao dư luận. 

Cú tông mạnh của chiếc ô tô đã làm cháu bé 7 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương nặng, rất nhiều phương tiện hư hỏng. 

Vụ xe điên gây tai nạn thương tâm ở Hà Nội: Mẹ gãy chân nằm viện không hay biết con gái 7 tuổi đã mất - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

"Cô ấy gọi về nhà lúc nào cũng hỏi: Con khỏe không? Con ngủ chưa?"

Sáng 9/4, chúng tôi tìm về ngôi nhà riêng của chị Nguyễn Thị Quyên (xóm Vĩnh Lộc, Thư Phú, Thường Tín) - một trong 3 nạn nhân của vụ việc để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện đau lòng trên. 

Thời điểm chúng tôi đến, chị Quyên vì bị thương nặng vẫn đang phải nằm viện điều trị. Cô con gái 7 tuổi của chị Quyên là Lê Nguyễn Hạ Phương đã tử vong tại hiện trường. 

Clip vụ tai nạn. Nguồn FB

Tin hai mẹ con chị Quyên gặp nạn khiến người thân của chị ai nấy đều bàng hoàng, đau đớn.Sáng nay, gia đình chị Quyên cũng đã mời thầy cúng về làm lễ 3 ngày cho cô con gái. 

Trao đổi với chúng tôi, người thím ruột của cháu Phương cho biết, Phương là con đầu của chị Quyên, sau em còn một người em trai nhỏ tuổi. Chị Quyên là y tá, chồng chị - anh Lê Hữu Huân là bộ đội. 

Vụ xe điên gây tai nạn thương tâm ở Hà Nội: Mẹ gãy chân nằm viện không hay biết con gái 7 tuổi đã mất - Ảnh 3.

Di ảnh của cháu Phương tại nhà riêng.

Từ ngày con gái mất, vợ nằm viện, anh Huân gầy đi trông thấy, đôi mắt thâm lên vì thức đêm và chạy vạy lo việc lễ tang cho con, sau đó lại tất bật vào viện chăm vợ. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Huân cho biết, chiều hôm xảy ra vụ việc anh đang đi lợp mái tôn cho khách hàng, khi đang làm thì có điện thoại bảo vợ con gặp nạn nên anh chạy vội về hiện trường.

"Khi xảy ra vụ việc, vợ tôi đi đón con học ở dưới Hà Đông về. Khi vợ dừng lại mua cháo cho con thì không may bị chiếc ô tô tông trúng. Con tôi mất ngay sau đó, còn vợ tôi bị gãy chân được đưa vào bệnh viện Việt Đức, hiện vẫn đang chờ để mổ.Mấy ngày nằm viện, chúng tôi đều giấu việc con gái đã mất, không cho vợ tôi biết. 

Cô ấy điện về nhà lúc nào cũng hỏi "con khỏe không, con ngủ chưa". Tôi chỉ trả lời con khỏe, con ngủ rồi, vợ tôi vẫn chưa biết con tôi ngủ một giấc ngủ không còn tỉnh lại nữa…", anh Huân nghẹn ngào. 

Vụ xe điên gây tai nạn thương tâm ở Hà Nội: Mẹ gãy chân nằm viện không hay biết con gái 7 tuổi đã mất - Ảnh 4.

Người nhà cháu bé làm lễ 3 ngày cho nạn nhân tại nhà riêng.

Gia đình không truy cứu trách nhiệm tài xế

Cũng theo anh Huân, sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình tài xế cũng đã đến nhà chia buồn, giải quyết vụ việc với gia đình. Bản thân anh không muốn kiện tụng hay làm to chuyện, bởi có làm gì đi nữa thì cũng không thể mang con anh trở về. 

"Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, con gái tôi cũng mất rồi. Gia đình tài xế cũng đã đến xin lỗi, cùng nhau giải quyết vấn đề này nên tôi không muốn kiện cáo hay làm ầm ĩ nữa. 

Đối với tôi bây giờ việc quan trọng nhất là chăm sóc cho vợ để cô ấy vượt qua cú sốc quá lớn này, rồi tập trung điều trị chân cho vợ để cô ấy có thể đi lại được", anh Huân chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an huyện Thường Tín cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ vụ tai nạn và tạm giữ hình sự tài xế xe Fortuner để xử lý theo quy định của pháp luật.

"Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế lập tức đi bộ đến trụ sở công an huyện đầu thú và cơ quan cảnh sát điều tra đã lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Hiện chúng tôi đã gửi báo cáo về vụ tai nạn lên Công an thành phố Hà Nội", vị cán bộ Công an huyện Thường Tín thông tin.

Vào khoảng 16h ngày 7/4, tại đường Trần Nhật Duật, phố Ga (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP Hà Nội), xe ô tô hiệu Fortuner mang BKS 30U – 4275 đang đi trên đường thì tông trúng một chiếc taxi rồi lao thẳng về phía trước, cuốn hai xe máy vào gầm và húc một xe máy khác văng xa.

Cú tông liên hoàn khiến một cháu bé 7 tuổi thiệt mạng, 2 người khác bị thương nặng, nhiều phương tiện hư hỏng.

Sau đó, người dân sinh sống quanh khu vực lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang