Vừa bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh vào thẳng “nhà” Trấn Thành hỏi tội?

Tài khoản được cho là của Duy Mạnh đã bình luận ngay dưới bài đăng.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Trấn Thành có đăng tải dòng trạng thái nói rõ về chuyện bản thân không hề bán nước hoa mà chỉ đơn thuần là người thích sưu tầm vì có niềm đam mê riêng.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là việc xuất hiện một bình luận của tài khoản được cho là của ca sĩ Duy Mạnh. 

Người này đã để lại bình luận khá gắt dưới bài đăng mới của Trấn Thành: "Trấn Thành, mày thuê người đánh sập page của anh à".

Vừa bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh bất ngờ gọi thẳng tên Trấn Thành - Ảnh 1.

Bình luận của Duy Mạnh dưới bài đăng của Trấn Thành.

Vài ngày trước, cộng đồng mạng phát hiện tài khoản Facebook của ca sĩ Duy Mạnh đã biến mất, không thể tìm kiếm được. Không biết vì nguyên nhân gì mà Facebook của Duy Mạnh bỗng "bay màu" nhưng điều này khiến không ít người xôn xao bởi trang cá nhân của nam ca sĩ thu hút rất nhiều dân mạng vào bình luận, bàn tán về các chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, độ xác thực của thông tin này chưa được làm rõ. Chia sẻ với truyền thông, Duy Mạnh cũng phủ nhận hành động bình luận vào bài đăng của Trấn Thành. Có vẻ như ai đó đã cố tình photoshop hình ảnh để gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vừa bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh bất ngờ gọi thẳng tên Trấn Thành - Ảnh 2.
 

Bình luận của Duy Mạnh thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không ít người để lại bình luận dưới câu nói của Duy Mạnh: Comment quả câu uy tín luôn anh ạ", "đúng rồi chú", "vào việc luôn đi chú", "chất luôn", "tới công chuyện lun", "không lòng vòng mất thời gian"... 

Tuy nhiên, đối với bình luận này của Duy Mạnh, MC Trấn Thành đến giờ vẫn chưa có câu trả lời hay hồi đáp nào.

Vừa bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh bất ngờ gọi thẳng tên Trấn Thành - Ảnh 3.
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-bi-danh-sap-facebook-duy-manh-vao-thang-nha-tran-thanh-hoi-toi-162211310003418962.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang