Vừa quay ra quay vào đã thấy tóc con dính bết, mẹ hết hồn vì bé bôi một thứ lên đầu mà gội mãi vẫn không sạch

Các mẹ hãy ghi nhớ cách làm này để lỡ em bé nhà mình có nghịch dại thì lập tức 'giải cứu' nha!

Những mẹ nào có con gái nhỏ chắc cũng không ít lần gặp phải cảnh con hồn nhiên lấy mỹ phẩm của mẹ ra làm điệu. Có mẹ xót xa khi thỏi son mấy triệu bạc bị con đem trét khắp người, lọ nước hoa hàng hiệu được chúng mang xịt phòng thơm nức hay những hộp phấn vỡ tung toé dưới sàn nhà... Cảm giác này đúng thật là khó tả. 

Vỡ, hỏng là một chuyện nhưng có những trường hợp mẹ còn không biết làm sao để lau sạch mỹ phẩm con đã bôi lên người. Giống như cô bé tên Cherry trong câu chuyện dưới đây đã khiến mẹ một phen khổ sở. Nhưng may mắn là bố của Cherry đã kịp về để "giải cứu" vaseline cho con gái rượu. 

Bé gái nghịch ngợm lấy vaseline bôi đầy tóc, mẹ hì hục gội đầu 3 lần vẫn bết nhưng bố chỉ xoa một thứ lên đầu con là sạch trơn - Ảnh 3.

Bé Cherry lấy vaseline của mẹ bôi lên tóc để làm đẹp.

Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Anh kể câu chuyện về cô con gái nghịch ngợm nhà mình:

"Quay ra quay vào thấy con đang say mê trét đến nửa hộp vaseline lên đầu. Nén cục tức vào bên trong, bình tĩnh, bình tĩnh, niệm thần chú.

- Con làm gì đấy?

- Con "chang đỉm" (trang điểm).

Hết nói. Ngay lập tức lôi con gái yêu đi gội đầu. Mà gội đến 3 lần xà phòng, đầu vẫn bết bền bệt.

Nhanh trí lôi dầu tẩy trang ra thoa, thoa khắp đầu rồi xả nước. Ngạc nhiên chưa? Đầu vẫn bết không khác gì lúc đầu.

Lúc này mới chết rồi này, làm thế nào bây giờ? Lập cập gõ Goolge: "Cách tẩy vaseline". Kết quả tìm kiếm toàn ra: "Cách dùng vaseline chuẩn nhất". Thôi xong! Đành lau đầu cho con gái rượu rồi xuống ăn cơm với hi vọng mỗi ngày gội một ít nó sẽ hết".

Bé gái nghịch ngợm lấy vaseline bôi đầy tóc, mẹ hì hục gội đầu 3 lần vẫn bết nhưng bố chỉ xoa một thứ lên đầu con là sạch trơn - Ảnh 4.

Mẹ gội đầu cho Cherry 3 lần mà vẫn bết.

Tưởng chừng con gái sẽ phải sống chung cùng cái đầu bết mấy hôm nhưng khi ông xã của chị Quỳnh Anh đi làm về, anh liền hiến kế: "Xoa bột mỳ lên để nó hút vaseline xem". 

"Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục. Thử bột mỳ lên bình sữa nó cũng vừa bôi bóng nhẫy. Ngạc nhiên chưa? Bột mỳ bong từng mảng rồi vaseline tróc ra, rửa lại bằng nước là sạch tinh.

Sẵn bột mỳ làm bánh, mình thoa khắp đầu con gái rượu. Ôi chao con tôi nó bôi cả nắm vaseline lên đầu. Phải xoa bột mỳ, xả nước, lau khô tóc, rồi lại xoa bột mỳ, xả nước, lau khô đến 3 lần mới đỡ dính dấp. Đến lúc tạm ổn thì bột mỳ vón lại với vaseline thành từng hạt nhỏ lấm tấm trên đầu, phải bôi đẫm dầu xả tóc rồi xả đi mới sạch. Ai bảo con gái không nghịch, nghịch rẽ đất đây này" - nữ MC kể thêm. 

Bé gái nghịch ngợm lấy vaseline bôi đầy tóc, mẹ hì hục gội đầu 3 lần vẫn bết nhưng bố chỉ xoa một thứ lên đầu con là sạch trơn - Ảnh 6.

May quá, có bột mỳ cứu cánh.

Bé gái nghịch ngợm lấy vaseline bôi đầy tóc, mẹ hì hục gội đầu 3 lần vẫn bết nhưng bố chỉ xoa một thứ lên đầu con là sạch trơn - Ảnh 7.

"Mình lại xinh đẹp như chưa có chuyện gì xảy ra nha các bạn".

Kết quả, con gái chị Quỳnh Anh đã tìm lại được mái tóc mượt mà, óng ả. Chị Quỳnh Anh tiết lộ chị muốn chia sẻ câu chuyện của bé nhà mình cho các mẹ để biết đâu một lúc nào đó các mẹ sẽ cần đến bí quyết này.

Tóm lại, nếu vaseline dính nhiều lên tóc hay bất cứ thứ gì khác, rửa không trôi thì các mẹ hãy bình tĩnh dùng bột mì hoặc bột bắp, bột gạo... để xử lý nó nhé!

Chia sẻ của chị Quỳnh Anh đã nhận được đông đảo sự chú ý của hội bỉm sữa. Nhiều chị em thở phào nhẹ nhõm vì đã từng gặp cảnh tương tự mà không biết xử lý sao nhưng nay thì đã có thêm bí kíp để đối phó với lũ nhóc siêu quậy rồi. 

Vừa quay ra quay vào đã thấy tóc con dính bết, mẹ hết hồn vì bé bôi một thứ lên đầu mà gội 5 lần 7 lượt vẫn không sạch - Ảnh 7.

MC Quỳnh Anh và các con.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang