Vừa rời bàn sinh, người mẹ dã man  đã “ngã giá” bán con với giá 270 USD

(lamchame.vn) - Được làm mẹ là thiên chức và cũng là niềm hạnh phúc vô bờ của người phụ nữ. 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, bấy nhiêu cũng đủ để hình thành sợi dây vô hình giữa mẹ và con. Thế nhưng 1 người mẹ đã khiến dư luận phẫn nộ khi vừa rời bàn sinh đã bán con với giá 270 USD.

Mới đây cảnh sát Nga đã chính thức thông tin về vụ việc 1 người phụ nữ trực tiếp bán đứa con do mình vừa dứt ruột sinh ra trước đó vài giờ đồng hồ với giá 270 USD. Theo đó, chị Irina Volkova, 29 tuổi mang bầu lần thứ 3 ngoài kế hoạch. Chị không hề muốn giữ lại con nên đã tìm mọi cách bỏ đi nhưng thai đã quá lớn. Khi đứa bé chuẩn bị chào đời, chị đã nảy ra ý định lên mạng tìm và rao bán con cho những cặp gia đình vô sinh hiếm muộn. Người được chị ngã giá thành công là Anna, 23 tuổi, với giá 205 bảng Anh (tương đương 270 USD).

Người phụ nữ này đã đồng ý bán con với giá 270 USD

Theo đúng hợp đồng, Irina đã tới St Petersburg - nơi Anna sống - để sinh con bằng hộ chiếu và tên của Anna. Tuy nhiên, các bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng nhận ra sự bất thường khi thấy diện mạo của thai phụ và ảnh trong hộ chiếu không khớp nhau nên ghi chú lại. Irina đã sinh được 1 bé trai vô cùng dễ thương. Sau khi sinh con xong, Irina đã lặng lẽ rời bệnh viện phụ sản mà không mang theo đứa con của mình.

Ngay lập tức cảnh sát vào cuộc và tìm ra chân tướng sự việc. Irina bị tố bán con trai, cô tỏ ra hối hận vì hành động dại dột của mình. Theo quyết định của tòa án, cả Irina hay Anna đều không được phép nuôi đứa bé. Bé trai này đã được gửi cho cơ quan có thẩm quyền, đơn vị này sẽ có nhiệm vụ tìm những người tin cậy nhận làm con nuôi. Tuy nhiên mọi việc không dừng ở đó, hành động buôn trẻ sơ sinh mất tính người của 2 người phụ nữ trên sẽ phải trả giá bằng hình phạt là ngồi tù 10 năm.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang