Vừa vào Thu, hội gái Hàn đã thi nhau diện trang phục mang họa tiết kẻ vừa sang vừa trẻ

Kiểu họa tiết này đang xuát hiện ngập tràn trong style của hội gái Hàn Thu này.

Những cô gái Hàn vốn nổi tiếng với style thu hút, ưng mắt và thành hình mẫu được bao người học tập theo. Và trong lúc này đây, khi thời tiết dần chuyển sang khí trời Thu mát mẻ, hội gái Hàn cũng đang lăng xê nhiệt tình cho 1 kiểu họa tiết đơn giản mà sang chảnh, đồng thời cũng trẻ trung tuyệt đối. Bạn còn chờ gì mà không update ngay những mẫu trang phục mang họa tiết này vào tủ đồ. Họa tiết mà chúng ta đang nói tới đó là: Đồ kẻ.

style gái Hàn
 
style gái Hàn
 

Cứ lướt quanh trang cá nhân của những cô gái xứ Kim chi trong khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy trang phục họa tiết kẻ đang có sự phủ sóng vô cùng mạnh mẽ. 

  • Không "một màu" như Rosé hay Jennie, đây mới là mỹ nhân quảng cáo mỹ phẩm có tâm và biến hóa nhất BLACKPINK?

Nếu như vào mùa Xuân hoặc mùa Hè, những item mang họa tiết hoa lá, màu mè trẻ trung được nhiều người yêu thích thì trong tiết trời mát mẻ của mùa Thu, đồ kẻ mới là món đồ lên ngôi, được ưu ái nhiều nhất. 

style gái Hàn
 
style gái Hàn
 

Họa tiết kẻ ngang hoặc kẻ dọc tuy đơn giản nhưng tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa thanh nhã, chỉn chu. Chính vì vậy dù theo style năng động cá tính hay nữ tính, ngọt ngào thì cô nàng nào cũng có thể diện được đồ họa tiết kẻ. Với những cô nàng cá tính, lối lên đồ yêu thích nhất là diện áo thun hoặc áo dệt kim họa tiết kẻ với quần jeans. Còn với những cô nàng nữ tính thì một chiếc váy hoặc chân váy kẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

style gái Hàn
 

Một ưu điểm không thể bỏ qua của trang phục họa tiết kẻ là khả năng hack dáng đáng chú ý. Với những cô nàng có vóc dáng thấp bé thì trang phục kẻ dọc sẽ tạo cảm giác body cao ráo hơn đáng kể. Với những nàng có vóc dáng gầy thì đồ kẻ ngang lại khiến cơ thể trông cân đối hơn. 

Ngoài ra những chi tiết đường kẻ sọc tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác thú vị mới lạ. Với nàng công sở, thay vì mãi gắn bó với những chiếc sơ mi đơn sắc thông thường thì một chiếc áo kẻ sẽ khiến style của bạn trông thu hút và trẻ trung hơn hẳn. 

style gái Hàn
 
style gái Hàn
 

Bên cạnh áo thun kẻ thì màu Thu Đông năm nay những chiếc áo dệt kim cũng đang là item được nhiều người yêu thích. Bạn có thể diện một chiếc áo dệt kim kẻ đơn giản hoặc áo cardigan mỏng cũng cực kỳ hợp với không khí mùa Thu mát mẻ. Với kiểu áo này, bạn có thể mix cùng quần jeans, chân váy hoặc quần âu cũng đều đẹp cả. Phá cách hơn 1 chút thì nhiều cô nàng lại tận dụng áo cardigan kẻ khoác hờ bên ngoài áo thun hoặc váy liền để tạo cảm giác mới mẻ, cá tính cho set đồ. 

style gái Hàn
 
style gái Hàn
 
style gái Hàn
 

Một số mẫu trang phục họa tiết kẻ mà bạn có thể tham khảo. 

style gái Hàn
 

Nơi mua: Delia; Giá: 225k

style gái Hàn
 

Nơi mua: Tiki; Giá: 261k

style gái Hàn
 

Nơi mua: Yody; Giá: 115k

style gái Hàn
 
Nơi mua: Tata; Giá: 200k
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang