Xác định nguyên nhân cán bộ trung tâm y tế huyện tử vong trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc

Cơ quan chức năng xác định được nguyên nhân cán bộ Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tử vong tại nơi làm việc trong tư thế treo cổ.

Sáng 21/9, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân anh N. - cán bộ Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tử vong tại nơi làm việc.

"Anh N. tử vong là do tự treo cổ. Gia đình cũng không yêu cầu mổ tử thi. Các chứng cứ cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm" - lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc thông tin

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 6h sáng ngày 20/9, một số cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc đến cơ quan làm việc thì bàng hoàng phát hiện anh N. - cán bộ làm việc tại bộ phận tiêm chủng của trung tâm y tế huyện tử vong trong tư thế treo cổ.

Được biết, thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc làm việc và nghỉ ngơi ngay tại cơ quan theo nguyên tắc 3 tại chỗ.

Sau khi địa phương hết giãn cách, các cán bộ, nhân viên trở về nhà. Tuy nhiên, hôm qua (ngày 19/9) anh N. vẫn ở lại cơ quan, ăn cơm cùng bảo vệ. Đến sáng hôm nay thì phát hiện anh N. tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng làm việc.

Anh N. là người hiền lành, vui vẻ, tâm huyết, nổ lực trong công việc. Trước khi xảy ra sự việc, anh N. không có biểu hiện gì bất thường.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xac-dinh-nguyen-nhan-can-bo-trung-tam-y-te-huyen-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-noi-lam-viec-162212109224017066.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang