Xách ba lô lên và đi du lịch Đài Trung nếu bạn không muốn hối hận

Đài Loan/ Đài Trung có gì hấp dẫn du khách du lịch không? Hãy cùng khám phá nhé!

Thức ăn tuyệt vời

Tới Đài Trung, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt từ khắp nơi trên thế giới từ ẩm thực Pháp đến các cửa hàng mì địa phương. Đài Trung có nhiều món ăn nhẹ và các đồ ăn khác nhau như bánh mặt trời và trà sữa trân châu.  

Cuộc sống về đêm đáng kinh ngạc

Người dân ở Đài Trung luôn biết cách tận hưởng thời gian vui vẻ. Cho dù đó là quán Karaoke truyền thống, quán rượu lấy cảm hứng từ nước ngoài, câu lạc bộ đêm hay quán bar rượu vang cao cấp, Đài Trung có hàng trăm địa điểm cho bạn tha hồ đi chơi đêm trong thành phố.

Người dân rất thân thiện

Đài Loan được biết đến là một đất nước cực kỳ hiếu khách. Và Đài Trung là một trong những thành phố thân thiện nhất của Đài Loan. Người dân ở đây rất thân thiện với khách du lịch. Bạn có thể kết bạn với họ hay nhờ họ chỉ đường. Người dân địa phương sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn nhiệt tình.

Vùng nông thôn có khung cảnh thật ngoạn mục

Vùng nông thôn ở Đài Trung có những con đường mòn tuyệt vời cho bạn thoải mái đi bộ khám phá. Bờ biển gần đó cũng là một nơi tuyệt vời để bạn tham quan. Khu đầm lầy Gaomei là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để đi dạo buổi tối. Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng các động vật hoang dã địa phương tại các vùng đất ngập nước. Và các con đường đi qua khu vực này đi lại dễ dàng.

Có chợ đêm lớn nhất ở Đài Loan

Chợ đêm Fengjia từng được cho là chợ đêm lớn nhất ở Đài Loan. Nơi đây buôn bán quần áo, thực phẩm, quà tặng và mọi thứ mà bạn cần. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị đi lạc tại đây.

Có khu phố đầy màu sắc nhất ở Đài Loan

Ngôi làng Cầu Vồng là một trong những ngôi làng được du khách ghé thăm nhất khi tới Đài Trung. Ngôi làng độc đáo này được một cựu chiến binh trang trí bằng những hình vẽ đầy màu sắc. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được những mảng màu sắc của cuộc sống và những con người bình dị chân chất và lạc quan.

Các quán cà phê kỳ quặc nhất ở Đài Loan

Đài Trung là một vùng đất tràn ngập các quán cà phê kỳ quặc. Ngoài ra còn có những quán khá dễ thương và đầy màu sắc. Mỗi đường phố dường như có ít nhất hai hoặc ba cửa hàng cà phê. Tới quán cà phê chắc chắn là một trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua.

 

 

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang