Xe chở 10 thành viên trong đoàn cứu trợ vùng lũ Quảng Bình bị lật

Trên đường về quê sau khi tham gia cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung, chiếc xe chở 10 thành viên trong đoàn không may bị lật khiến 1 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Viết Thái - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình - cho biết bệnh viện này đang cấp cứu, điều trị cho một 1 trường hợp bị tai nạn do lật xe trên đường đi cứu trợ người dân vùng lũ miền Trung.

Xe chở 10 thành viên trong đoàn cứu trợ vùng lũ Quảng Bình bị lật - Ảnh 1.

Các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đang tích cực điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân

Bệnh nhân là anh Lê Văn Nam (31 tuổi, quê ở Nam Định).

Trước đó, anh Nam được bệnh viện tiếp nhận, điều trị vào lúc 17 giờ ngày 28-10 trong tình trạng chấn thương, do bị lật xe tại phía nam cầu Gianh.

Chiếc xe bị lật chở 10 thành viên trong đoàn vừa tham gia cứu trợ bà con vùng lũ tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), trên đường trở về lại quê thì không may gặp nạn.

Để giúp anh sớm phục hồi sức khoẻ, cán bộ y tế đã tích cực chăm sóc điều trị, không thu viện phí và các khoản lệ phí khác. Hiện tại sức khoẻ của bệnh nhân đã ổn định.

Ngoài ra, bệnh viện và UBND thị xã Ba Đồn cũng tổ chức mời cơm và sắp xếp chỗ ăn, nghỉ chu đáo cho toàn bộ các thành viên trong đoàn cứu trợ.

Đây là hành động thể hiện lòng biết ơn của người dân Quảng Bình đối với những tấm lòng vàng đang hướng về miền Trung bằng nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Link gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/xe-cho-10-thanh-vien-trong-doan-cuu-tro-vung-lu-quang-binh-bi-lat-20201029111604281.htm?fbclid=IwAR31XpAFDx9agIkUlkYPqcytcX42Jw9z0y3sWD_h58acjXjYarLFxP76NoY

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang