Xem xong đoạn clip này, các ông bố sẽ hiểu vì sao vợ mình chỉ ở nhà với con thôi mà cứ than mệt hoài

Đây chính là lời giải thích hoàn hảo nhất cho câu nói: 'Ngủ đủ giấc là điều xa xỉ đối với mẹ'.

Có con chắc chắn là điều hạnh phúc tuyệt vời nhất đối với mỗi người làm mẹ. Được ôm ấp, hít hà mùi sữa thơm lừng từ da thịt non mềm của con khiến mẹ chỉ muốn ôm con mãi không rời. Nhưng cái cảm giác hạnh phúc đó nhanh chóng bị thay thế bởi việc cho con ăn, ru con ngủ, thay bỉm và tắm cho con.

Đúng là khi liệt kê ra thì chỉ vài việc thôi, nhưng cả ngày lẫn đêm quay cuồng trong đống việc đó cũng đã khiến cho tất cả các bà mẹ đều cảm thấy kiệt sức. Và giấc ngủ ngon là ước mơ nhỏ bé chung của các bà mẹ.

Thế nhưng, trên thực tế, làm mẹ rồi bạn mới hiểu được ngủ đủ giấc là ước mơ xa xỉ như thế nào. Có nhiều đứa trẻ oái ăm, thích "ngủ ngày cày đêm", vì thế, dù mẹ có buồn ngủ rũ mắt thì cũng chẳng thể nào ngủ yên được khi bên cạnh có một bé con đang chơi vật lộn giữa đêm.

Mới đây, cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả khi một đoạn clip lý giải vì sao các bà mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi được đăng tải và làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Theo như thông tin trong đoạn clip thì bé gái Jayce (15 tháng tuổi) đã không buồn ngủ dù đó đã là nửa đêm. Chơi một mình chán rồi nên cô bé đã len vào ngồi giữa bố mẹ và bắt đầu gọi mẹ dậy chơi cùng.

Xem đoạn clip, chúng ta thấy rằng Jayce hết lăn qua lộn lại, nằm trên người của mẹ thì lại ngồi lên bụng và bắt đầu đánh vào đầu, nắm tóc của mẹ để cố gắng kéo mẹ dậy chơi cùng mình. Và mặc kệ mẹ vỗ về, cô bé vẫn cương quyết không để mẹ ngủ.

Đã có lúc mẹ của Jayce quá bực mình khi ngủ cũng không yên nên đã đặt con nằm xuống, nhưng ngay lập tức cô bé lại bật dậy, tiếp tục ngồi lên bụng, lên cổ, nằm trên mặt mẹ rồi giật tóc, móc mắt yêu cầu mẹ mở mắt.

Xem xong đoạn clip này, các ông bố sẽ hiểu vì sao vợ mình chỉ ở nhà với con thôi mà cứ than mệt hoài - Ảnh 2.

Jayce hết ngồi trên bụng lại đánh vào mặt, túm tóc, móc mắt của mẹ để gọi mẹ dậy chơi cùng.

Trong khi đó, nhìn về hướng bên cạnh mẹ, mọi người sẽ nhận ra rằng dù Jayce quậy mẹ thế nào thì vẫn không hề động tới bố, và thế là bố vẫn được ngủ tròn giấc. Thỉnh thoảng, bố chỉ bị làm phiền một chút khi mà chân của Jayce vô tình đạp vào mặt, nhưng nói chung thì bố vẫn được ngủ. Cũng có vài lần bố tỉnh dậy dỗ bé phụ mẹ nhưng bé con chỉ cần mẹ thôi.

Xem xong đoạn clip này, các ông bố sẽ hiểu vì sao vợ mình chỉ ở nhà với con thôi mà cứ than mệt hoài - Ảnh 3.

Mặc kệ vợ bị con hành hạ, ông bố vẫn nằm ngủ ngon lành.

Mặc dù đoạn clip chỉ quay có vài phút và không có âm thanh, nhưng chắc chắn trong lúc lăn lộn trên người mẹ, bé Jayce sẽ ỉ ôi khóc lóc để lôi kéo mẹ dậy. Và tình trạng này sẽ kéo dài ít nhất vài giờ đồng hồ, và chỉ khi nào mệt lả đi thì cô bé mới chịu ngủ để mẹ được ngủ một chút trước khi trời sáng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, các bà mẹ đồng loạt vào bình luận về sự thật mỗi đêm của mình:

- Tôi thường xuyên được ngủ với một đôi chân dễ thương ở trên mặt. Và dù giường cỡ King nhưng tôi vẫn phải nằm dạt vào một góc.

- Đêm nào tôi cũng được thưởng thức màn tấu hài này.

- Đây chính là lý do vì sao mắt tôi thâm quầng và khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống.

- Sao lũ trẻ luôn muốn bố được ngủ đủ giấc, còn mẹ thì không nhỉ?

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang