Xịt họng Dekabon FE - Thực phẩm bổ sung Sắt cho bé dễ hấp thu

(lamchame.vn) - Sắt là dưỡng chất quan trọng cho cơ thể và phát triển trí não của bé. Sắt di chuyển oxy đến khắp các tế bào trong cơ thể. Nếu không có đủ sắt, bé dễ gặp phải tình trạng mệt mỏi, khó vận động. Nếu bé bị thiếu hụt sắt trong thời gian dài có thể dẫn đến việc thiếu sắt hoặc gặp các biến chứng trầm trọng hơn.

Do vậy, phụ huynh cần hiểu rõ nhu cầu sắt ở trẻ để cung cấp hợp lý, giúp bé khỏe mạnh hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu xịt họng Dekabon FE- Thuốc bổ sung sắt cho bé dễ hấp thu được các bà mẹ Việt tin dùng.

Dấu hiệu nhận biết bé đang thiếu sắt?

Các chuyên gia cho biết, vì không có dấu hiệu nào điển hình cho việc thiếu sắt, nên cha mẹ thường chủ quan không bổ sung sắt  cho con. Tuy nhiên, việc thiếu sắt trong một quãng thời gian dài sẽ khiến bé phải đối mặt với nguy cơ thiếu máu, giảm chỉ số thông minh, giảm khả năng tập trung, dễ mệt mỏi, ăn không ngon miệng làm ảnh hưởng trực tiếp đến chiều cao, cân nặng của trẻ khi trưởng thành. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình khi bé trong tình trạng thiếu sắt thời gian dài.

  • - Biểu hiện rõ trên da và niêm mạc như da xanh, niêm mạc nhợt nhạt, da tái.

  • - Móng tay, móng chân mỏng, có nhiều khía hoặc vạch trắng.

  • - Lưỡi khô, dễ bị viêm sưng.

  • - Sức khỏe và tinh thần dễ mệt mỏi, buồn ngủ, hay ngáp vặt, dễ cáu gắt, thiếu tập trung,

  • - Tóc dễ gãy, thưa, rụng.

  • - Kém hấp thu, chậm tăng cân.

  • - Chậm phát triển chiều cao

  • - Dễ mắc các bệnh lý về da mẩn ngứa, dị ứng.

  • - Thiếu máu.

Các dạng thuốc sắt cho bé phổ biến hiện nay

Nhằm giúp phụ huynh hiểu hơn về sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ, các loại thuốc bổ sung sắt trẻ em cũng như có nhiều sự lựa chọn theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe bé:

Sắt dạng viên

Loại này được sản xuất dưới dạng viên nén hoặc viên nang, chứa hàm lượng sắt nguyên tố cao, không gây nôn ói, dễ uống. Tuy nhiên, sử dụng viên sắt cho bé khó hấp thu hơn dạng lỏng, có thể gây nóng trong người, gây táo bón.

Sắt dạng lỏng (dạng xịt, dạng siro)

Hàm lượng sắt nguyên tố trong thuốc bổ sung sắt cho bé dạng lỏng không nhiều bằng dạng viên, mùi vị khó uống do mùi tanh đặc trưng của sắt. Tuy nhiên, siro sắt cho bé dễ hấp thu, ít gây táo bón, ít gây nóng trong người

Xịt họng Dekabon FE- Bổ sung sắt cho bé

Xịt họng Dekabon FE là một trong những sản phẩm hàng đầu hỗ trợ bổ sung chất sắt cho cơ thể bé. Với thành phần lành tính, tăng cường sức đề kháng, cùng các loại vitamin hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé. Xịt họng Dekabon FE đã xuất hiện tại Việt Nam và được nhiều bà mẹ tin dùng.

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Nguồn gốc và xuất xứ là yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Nếu không may mua và sử dụng phải hàng nhái, hàng giả thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm sắt cho bé, mẹ nên ưu tiên những thương hiệu lớn, được bộ Y Tế cấp phép như thuốc xịt họng Dekabon FE sẽ mang đến hiệu quả, an toàn cho bé.

An toàn, chất lượng hiệu quả

Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh là đối tượng nhạy cảm. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm cho bé mẹ cần đề cao tính an toàn. Theo các chuyên gia, việc sử dụng thuốc xịt họng Dekabon FE cho bé cực kỳ an toàn vì sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất bảo vệ thực vật, thành phần biến đổi gen.

Mùi vị dễ uống

Thuốc xịt họng Dekabon FE có mùi vị tự nhiên, dễ nuốt, dễ hấp thu. Mẹ có thể dễ dàng xịt vào miệng mẹ mà không lo mùi tanh, gây khó chịu cho bé.

Một vài lưu ý khi sử dụng xịt họng Dekabon FE

Bổ sung Dekabon FE cho trẻ từ 4- 6 tháng tuổi là vô cùng cần thiết, tuy nhiên việc này còn đòi hỏi mẹ phải tuân thủ các quy tắc như:

  • - Tuân thủ liều lượng: Đây là yếu tố bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn khi bổ sung dưỡng chất cho con. Theo các chuyên gia khuyến cáo, bé từ 4-6 tháng tuổi mỗi ngày cần hấp thu khoảng 4-5mg sắt. Liệu trình này có thể kéo dài từ 1-3 tháng hoặc có thể lâu hơn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi bé. Do vậy, trước khi áp dụng mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ về liều lượng và thời gian bổ sung thích hợp.

  • - Thời điểm bổ sung: Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng thuốc xịt họng Dekabon FE chính là trước khi ăn 1h hoặc sau khi ăn 2h. Tốt hơn hết nên sử dụng vào buổi sáng để cơ thể hấp thu tốt nhất. Với những trường hợp bị bệnh lý về dạ dày hoặc đường ruột, mẹ cũng có thể cho con dùng sắt vào bữa ăn. Tuy nhiên, nên bắt đầu với liều lượng thấp sau đó tăng dần trong những tháng kế tiếp.

Trên đây là tất cả chi tiết về sản phẩm bổ sung sắt an toàn cho bé  Dekabon FE mà mẹ cần nắm rõ. Hy vọng, bài viết giúp mẹ tìm ra sản phẩm bổ sung sắt tốt nhất dành cho bé khiến mẹ yên tâm. Có thể tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm xịt họng  Dekabon FE qua link https:https://dekabon.vn/product/xit-hong-dekabon-fe/ hoặc mua hàng chính hãng tại https://bom.so/0rXVAW

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang