Xôn xao địa điểm check-in "ngàn like" mới toanh tại Hà Nội: Khu vườn xương rồng đẹp chẳng khác nào Đà Lạt

Ai chưa có dịp đến với khu vườn xương rồng vô cùng hot tại Đà Lạt, thì ngay tại Hà Nội đã có một địa điểm siêu đẹp để thực hiện những bức ảnh cũng đẹp chẳng kém gì.

Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in
 

Ai cũng biết để có những bức ảnh như ở vùng đất khô cằn của nước Mỹ với các thể loại cây xương rồng thì cả mảnh đất chữ S chỉ có 3 địa điểm là Đà Lạt có quán cà phê Kombi Land, ở Buôn Mê Thuột có Lee’s House và vườn Quốc gia Ba Vì. Ấy thế mà mấy ngày nay dân mạng kháo nhau cực kỳ nhiều về một vườn xương rồng mới, nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân (huyện Đông Anh, TP Hà Nội) với vô vàn những góc check-in siêu siêu đẹp.

 
 
 
Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in
 

Khu vườn có tên là Cacti Zone, để đến được nơi đây không phải là dễ bởi khu vườn vẫn chưa có biển hiệu, bạn phải tìm trên Google Map cùng một chút kỹ năng định hướng mới có thể đến với khu vườn này nằm ngay phía dưới cầu Nhật Tân.

Theo người chủ vườn chia sẻ, khu vườn 2 năm trước đây chỉ là bãi ngô, sau đó các thành viên với kinh nghiệm hàng chục năm chăm sóc và gây giống xương rồng bắt đầu cải tạo để có được khu vườn tuyệt đẹp như ngày hôm nay.

Là người sáng lập ra khu vườn này, anh Trịnh Quốc Cương đã có 40 năm chơi cây xương rồng chia sẻ: "Ở vườn có rất nhiều loài cây xương rồng khác nhau, chúng cũng từ những người bạn tặng cho mình hay đích thân tôi đi mua về để trồng, điểm đặc biệt ở khu vườn xương rồng này là tuổi thọ mỗi cây đều đã có thể cho ra hoa, thấp nhất cũng độ 7 năm, có những cây hơn 40 năm tuổi, nên du khách đến đây không chỉ chụp ảnh cùng xương rồng mà còn có thể ngắm những bông hoa tuyệt đẹp của nhiều loại xương rồng khác nhau".

Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in
 

Không rực rỡ sắc màu, không mềm mại tỏa hương thơm quyến rũ nhưng xương rồng lại mang đến một vẻ đẹp đại diện cho những vùng đất khô cằn với sức sống mãnh liệt, chắc cũng vì thế mà có rất nhiều người yêu thích loài cây này đến vậy.

Nếu như Kombi Land Đà Lạt là một quán cà phê, du khách có thể thỏa thích chụp hình bên những cây xương rồng, thì Cacti Zone đơn giản là một khu vườn đầy xương rồng với khung cảnh chỉ cần đặt mình vào bất kỳ nơi đâu cũng đã có ngay chiếc ảnh đẹp mang về.

Là một trong những người "nghiện" ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy khu vườn này trên mạng xã hội, bạn Phùng Thị Thu (Vĩnh Phúc) chia sẻ: "Em cùng 3 người bạn khác đi 40km đến đây để được chụp hình, thấy khu vườn xương rồng ở Đà Lạt rất đẹp nhưng xa quá, bây giờ đến đây thì lại quá gần, nhóm chúng em được một lần thỏa mơ ước chụp hình bên vườn hoa xương rồng".

Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in
 
 
 
 
Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in
 
Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in
 

Với sự sắp xếp thông minh từ những loài cây, viên đá đều khá hài hòa, khiến du khách có thể dễ dàng tạo dáng, với vẻ đẹp khô cằn nhưng cũng mang đậm nét cá tính, trước khi đến đây các bạn cũng nên chọn cho mình trang phục phù hợp để ăn nhập với ngoại cảnh. Khu vườn xương rồng sẽ cực phù hợp để các nàng diện những chiếc váy Bohemian hay trang phục jeans bụi bặm.

Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in

Khu vườn xương rồng thường sẽ đẹp nhất vào cuối giờ chiều, khi ánh nắng mặt trời xuống ngang tầm mắt, lấp ló sau cây cầu Nhật Tân, "phủ vàng" lên những ngọn xương rồng cao vút, chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

Giới trẻ xôn xao với địa điểm check-in

Thời điểm hiện tại vườn xương rồng vẫn đang hoàn thiện khu quầy nước, cùng với đó nếu muốn trang điểm và diện nhiều bộ váy hãy chủ động chuẩn bị trước vì ở tại vườn hiện tại vẫn chưa có. Giá vé vào cửa là 80.000 đồng/người, nhỉnh hơn đôi chút so với những địa điểm chụp hình nổi tiếng như Thảo nguyên hoa Long Biên, Bãi đá sông Hồng... Tuy nhiên với một trải nghiệm hoàn toàn khác thì số tiền bỏ ra để ủng hộ chủ vườn đã mất bao công chăm sóc và xây dựng cũng rất xứng đáng.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang