Xôn xao hình ảnh nam thanh niên đổ chậu nước từ tầng 2 xuống trúng dàn phụ dâu đang bê lễ

Dân mạng không khỏi bức xúc với trò đùa của nam thanh niên này, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến "bóc" điểm bất thường từ những bức ảnh này.

Những ngày qua, bài đăng về trò đùa thiếu ý thức của một nam thanh niên đang là chủ đề bình luận rôm rả trên các diễn đàn, mạng xã hội. Bài đăng này chia sẻ từng bức ảnh ghi lại diễn biến hành động của anh chàng: Từ anh ta lúc cầm chậu nước, đợi dàn phụ dâu bê lễ bước vào trong, cho tới khi hắt nguyên chậu nước xuống...

         
 
   
         
 
   

Anh chàng cầm chậu nước và đợi dàn phụ dâu bê lễ bước vào. 

         
 
   
         
 
   

Anh ta cầm chậu có chút nước và đổ xuống phía dưới. 

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên đổ chậu nước từ tầng 2 xuống trúng dàn phụ dâu đang bê lễ  - Ảnh 3.

Đổ xong thì đứng hóng chuyện diễn ra phía dưới.

Thế nhưng, bức ảnh ghi lại tình trạng cũng như phản ứng của các phù dâu thì lại không thấy được chia sẻ. Chính điều này khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ, thực chất đây chỉ là bức ảnh đã được dàn dựng và không có chuyện đổ nước từ tầng 2 xuống. 

Dù không rõ thực hư hành động chính xác trong những bức ảnh trên, anh chàng đổ nước thật hay chỉ là cảnh dàn dựng thì dân mạng cũng tỏ ra rất bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

"Nếu đây là hành động đổ nước từ tầng 2 xuống dàn phù dâu thật thì đúng là không từ gì có thể miêu tả được ý thức tồi tệ của nam thanh niên này. Còn nếu chỉ là cảnh dàn dựng, thì cũng xin chào thua với ý tưởng khó hiểu này. Nó hay ho và tốt đẹp gì để thực hiện vậy?", bình luận của dân mạng.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-hinh-anh-nam-thanh-nien-do-chau-nuoc-tu-tang-2-xuong-trung-dan-phu-dau-dang-be-le-162212702212957932.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang