Xôn xao thông tin Lan Khuê và người yêu tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 10

Tin đồn đang được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ, đó là vào tháng 10 năm nay, Lan Khuê và doanh nhân Nguyễn Tuấn John sẽ về chung một nhà. - Tiin.vn

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền thông tin Lan Khuê sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 10/2018. Cụ thể, điều này được bắt nguồn từ việc trên một trang mạng xã hội chuyên bàn tán về chuyện showbiz đăng bài viết có nội dung: 'Theo thông tin ad nhận được thì ngày 4/10 này Lan Khuê sẽ theo chàng về dinh, chồng Lan Khuê chính là John Nguyễn Tuấn...'  Hiện tại, phía quản lý của Lan Khuê từ chối chia sẻ về thông tin này. 

Một trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải thông tin Lan Khuê sẽ theo chàng về dinh vào tháng 10 này.

Một trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải thông tin Lan Khuê sẽ theo chàng về dinh vào tháng 10 này.

Chia sẻ này nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và nhiều người đều tin rằng có thể đây là thông tin chính xác. Tại buổi casting cho show hẹn hò The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân, cuộc thi do Lan Khuê làm giám khảo và John Tuấn Nguyễn quản lý, cả hai đã rất vui vẻ khi tạo dáng và đứng cạnh nhau để chụp ảnh.

Lan Khuê lần đầu công khai chụp hình cùng bạn trai tin đồn. 

Lan Khuê lần đầu công khai chụp hình cùng bạn trai tin đồn. 

Tin đồn Lan Khuê hẹn hò doanh nhân John Tuấn Nguyễn khiến cộng đồng mạng xôn xao bắt đầu từ khoảng tháng 3/2018. Mọi người bất ngờ nhận ra những điểm trùng hợp trong loạt ảnh mà Lan Khuê và bạn trai tin đồn đăng tải trên trang cá nhân. Thế nhưng, cặp đôi không động thái gì xác nhận hay phủ nhận thông tin này. 

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

 

Theo Báo Đất Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang