Hà Hồ bị chê hết thời, ế show, đàn em thân thiết bức xúc, tiết lộ giá cát-xê hơn nửa tỷ

"Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt. Phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có...", Lý Quí Khánh bức xúc viết.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến vị trí của Hồ Ngọc Hà trong giới showbiz.

Việc cô ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình bị đồn đại rằng đã "hết thời". Còn việc kinh doanh son môi bị cho là một cách kiếm tiền trong thời buổi "ế show".

  • Thậm chí mới đây có thông tin cho biết cát-xê của Hồ Ngọc Hà hiện tại chỉ ngang với một sao hạng B của làng giải trí, chứ không còn thuộc hàng top như trước nữa.

Trước những thông tin đó, Lý Quí Khánh - một đàn em thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã vô cùng bức xúc và giận dữ.

Như những lần trước đó, anh lập tức đăng đàn bênh vực đàn chị của mình bằng một dòng trạng thái rất dài.

Trong status, Lý Quí Khánh cho biết không có việc Hồ Ngọc Hà "ế show" như lời đồn, hay hết thời không ai mời nữa mà "bận quá không thèm hát".

Còn về việc cát-xê, Lý Quí Khánh cho rằng đây là thông tin không có căn cứ. Thậm chí, nếu có việc đó thì do Hồ Ngọc Hà đã cư xử uyển chuyển để tốt cho công việc của đối phương và bị cho rằng đã tự hạ thấp bản thân.

Cuối status, Lý Quí Khánh khuyên Hồ Ngọc Hà nên tích cực khoe mẽ để mọi người biết cô đang có những gì, đồng thời khẳng định tự chịu trách nhiệm với những điều mình nói, không muốn liên luỵ tới đàn chị.

Hà Hồ bị chê hết thời, ế show, đàn em thân thiết bức xúc, tiết lộ giá cát-xê hơn nửa tỷ - Ảnh 2.

Lý Quí Khánh là một đàn em rất thân thiết với Hồ Ngọc Hà, luôn lên tiếng bênh vực cô trước tâm bão

"Sự ganh ghét của người đời khiến trí não lu mờ, phát ngôn linh tinh viết bài khinh miệt nhận định bất bình!

Vấn đề về son môi của Hồ Ngọc Hà là 1 bước tiến xa cho ngành mỹ phẩm của nước nhà. Quá lời và thành công và là 1 bước tiến thông minh trong kinh doanh của cô.

Thành ngôi sao hàng đầu để làm gì? Để hiểu giá trị của brand và kinh doanh brand ra tiền và đẻ ra tiền.

Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi. Chủ yếu là họ đang sống sao và có những gì chứ không phù phiếm tung hoa rồi bên trong rỗng tuyếch!

Nhận show với giá này giá kia, thấp hơn bạn này bạn kia... Vấn đề này là 1 phỏng đoán mang yếu tố chia rẽ và dìm hàng người khác.

Nếu bên A hát cho bên B mà để bên F biết thông tin thì bên B đền sập cầu nha. Và 1 show hay 100 show như nhau?

Sao không đăng lên show khách của tôi đặt Hà hát 580 triệu/show? Đôi khi muốn uyển chuyển để tốt cho công việc đối phương thì bị cho là hạ thấp bản thân. Thế từ thiện chẳng khác nào bị thiến?

Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay. Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt. Phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có n cục n cục n cục.

Mỗi người 1 chiến lược, hơn nhau ở cái chất xám (sự thông thái). Giàu hay nghèo, thành công hay thất bại, gieo gì hái nấy tất cả chưa hiển thị trước đâu mà là gần về hưu lúc đó đỡ không kịp mới cay...

Chửi tôi nhiều chuyện tôi đồng ý. Nhưng tôi coi cô ấy là gia đình thì động đến thì 1 trong những con kiến lửa phải cắn bảo vệ chính đàn của mình! Thưa hết !

Không thèm tag Hồ Ngọc Hà! Tự lên cơn tự chịu trách nhiệm với bài viết", nội dung bài chia sẻ của Lý Quí Khánh.

Hà Hồ bị chê hết thời, ế show, đàn em thân thiết bức xúc, tiết lộ giá cát-xê hơn nửa tỷ - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà liên tục đứng trước tin đồn hết thời, ế show, tụt giá cát-xê

Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng về sự việc này dưới status của Lý Quí Khánh. Cô đáp trả sâu cay rằng: "Không tag vẫn biết. Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì?

Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

 

Theo Thế giới trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang