Xót xa người mẹ khóc nức nở khi "nghịch tử" dẫn chủ nợ về nhà: "Bưng từng tô hủ tiếu kiếm từng cắc, lấy đâu 100 triệu trả người ta"

Đoạn video ngay khi được chia sẻ đã khiến nhiều người thương xót cho hoàn cảnh của người mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn clip về hoàn cảnh đáng thương của một người mẹ không ngừng khóc khi biết tin con trai của mình vay mượn số tiền lên đến 100 triệu đồng. 

Cụ thể, trong đoạn video, người mẹ sau khi thấy chủ nợ cùng con trai về nhà đòi tiền, bà chỉ biết bật khóc nức nở: "Làm cả đời cũng chưa có nổi 100 triệu để trả cho người ta nữa. Bưng từng tô hủ tiếu kiếm từng ngàn từng cắc, ở đâu ra 100 triệu trả cho người ta".

Dù cậu con trai cố gắng giải thích và năn nỉ nhưng người mẹ cũng chỉ biết lớn tiếng tuyệt vọng nói: "Giờ lấy mạng mà trả cho người ta". Nghe được những lời này, chủ nợ chỉ biết đáp: "Không có mạng gì ở đây cả, cô đừng la".

Dù không biết mục đích nam thanh niên vay mượn số tiền này là gì nhưng việc người này cùng chủ nợ về nhà đòi mẹ trả tiền vay nợ là hành động khiến nhiều người bức xúc. Đặc biệt là khi hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả.

Đoạn video ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người:

"Phải đi kiếm tiền mới biết, kiếm được đồng tiền khó thế nào, mới biết được cha mẹ đã vất vả như nào mới nuôi được mình khôn lớn. Thương cho người mẹ nuôi con lớn đến bằng này, không nhờ cậy được gì mà còn thêm nợ".

"Người con thái độ chẳng hề biết lỗi. Nếu cứ bán hết mọi thứ trong nhà đi để trả nợ thì khổ cả đời. Nhưng làm gì có ba mẹ nào nỡ bỏ con đâu".

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/xot-xa-nguoi-me-khoc-nuc-no-khi-nghich-tu-dan-chu-no-ve-nha-bung-tung-to-hu-tieu-kiem-tung-cac-lay-dau-100-trieu-tra-nguoi-ta-161212511114714017.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang