Xuất hiện cậu bé có niềm đam mê ăn uống bất diệt, biểu cảm phàm ăn cưng xỉu ai cũng phát thèm

Biểu cảm sốt sắng đòi được ăn của cậu bé khiến ai xem cũng phải xuýt xoa đòi tặng ngay danh hiệu 'thánh háu ăn của năm'.

Giúp bé ăn uống ngon miệng luôn là điều mà bất kỳ bố mẹ nào cũng mong muốn. Ngắm nhìn bé con nhà mình ăn uống say sưa, háo hức chờ đợi được ăn chắc chắn đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của bố mẹ trong thời kỳ chăm sóc, nuôi nấng con nhỏ.

Dường như để lan tỏa niềm hạnh phúc này đến mọi người, mới đây mạng xã hội đang truyền tay nhau một chiếc clip về một bé trai cực đáng yêu say mê háo hức ăn uống khiến dân tình “cưng muốn xỉu”.

Cụ thể, đoạn clip được bố của bé ghi lại khoảnh khắc cậu con trai đang nhõng nhẽo mong chờ món bồ câu roti vẫn đang còn nấu chưa xong. Cậu bé với thân hình bụ bẫm, hai má phúng phính như bánh “mochi” cứ đứng ngúng nguẩy, “ăn vạ” mẹ vì phải chờ đồ ăn đang nấu quá lâu.

Cuối cùng món bồ câu cũng ra lò trong niềm mong mỏi, khao khát của bé trai “háu ăn”. Bé ngồi ngoan trên ghế của mình, đôi mắt không hề rời khỏi đĩa bồ câu hấp dẫn trước mặt. Được mẹ xé thịt và đút cơm, trên tay con cũng cầm thêm thịt, bé ăn cực ngon miệng, say mê.

Đặc biệt, nhìn con trai thoải mái ăn ngon, mẹ đã hỏi: “Vin ơi ngon không con? Bữa nay con ăn món gì vậy?”, cậu bé liền nhanh chóng đáp: “ngon… thịt” cực vui vẻ và phấn khích.

 
 

Lúc nào cũng bụ bẫm đáng yêu khiến ai cũng cưng. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, ai cũng phải xuýt xoa trước khoảnh khắc ăn uống đáng yêu này của bé nhóc. Xem cậu chàng có niềm đam mê bất tận với đồ ăn, nhiều người thậm chí còn đặt biệt danh cho bé là "thánh háu ăn", rồi vào xin vía khiến ai cũng bật cười thích thú. Đồng thời team mẹ bỉm cũng liên tục để lại lời nhắn hỏi xin bí quyết của mẹ là gì mà giúp con ăn uống tốt đến như vậy.

Xuất hiện cậu bé “thánh háu ăn” với niềm đam mê ăn uống bất diệt, biểu cảm phàm ăn cưng xỉu ai cũng phát thèm  - Ảnh 3.

Hai chiếc má phúng phính như bánh mochi...

Xuất hiện cậu bé “thánh háu ăn” với niềm đam mê ăn uống bất diệt, biểu cảm phàm ăn cưng xỉu ai cũng phát thèm  - Ảnh 4.

Cận cảnh chiếc bụng "hay đói" của thánh "háu ăn" nè.

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip là bé Vin (tên thật là Nguyễn Tấn Phát), hiện tại đã được 16 tháng. Chia sẻ thêm với chúng tôi, bố của bé – anh Elvin Nguyễn (Phú Quốc) cho biết, trộm vía bé Vin có niềm đam mê bất diệt với đồ nên loại nào bé cũng ăn được. Món bồ câu nướng là lần đầu tiên con được ăn nên rất háo hức, đồng thời hôm đấy Vin ngủ dậy muộn, trong lúc chờ món ăn con chỉ uống sữa nên hơi đói, thế là cu cậu cứ nhõng nhẽo “ăn vạ” mẹ đòi đồ ăn.

Tiết lộ về bí quyết giúp con ăn tốt như vậy, anh Elvin Nguyễn chia sẻ rằng từ 12 tháng tuổi đã được mẹ tập phương pháp ăn dặm chỉ huy, trộm vía bé thích ứng nhanh, ăn tốt, hấp thụ tốt nên cả nhà đều rất mừng. Đặc biệt con rất thích đồ ăn của mẹ nấu, món yêu thích nhất là cơm trắng.

Bé trai có niềm đam mê bất diệt với đồ ăn khiến hội mẹ bỉm phát thèm, hóa ra nhờ bí quyết đặc biệt này   - Ảnh 2.

Cả gia đình hạnh phúc đón sinh nhật 1 tuổi của bé Vin.

Nhìn con ăn uống thoải mái, ngon lành, anh Elvin hào hứng chia sẻ: “Mình vui lắm, bà xã và mình đăng clip chính là muốn lưu giữ lại kỷ niệm cho con và cũng là để cho ông bà bên nước ngoài cũng được ngắm cháu trai. Mình cũng mong, qua những clip của Vin ăn ngoan, các bé cũng bắt chước theo, giúp nhiều ba mẹ đỡ vất khoản cho con ăn uống”.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc ăn uống say mê của cậu bé Vin bụ bẫm đáng yêu đang khiến các mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ nhé:

Bé Vin ăn uống cực say mê

Cậu bé có niềm đam mê bất diệt với đồ ăn, đặc biệt những món mẹ nấu

Trộm vía món nào cu cậu cũng thích

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang