Xứng danh 'bà mẹ siêu nhân', MC Minh Trang gia nhập hội mang bầu lần 4, cách cô báo tin cũng hết sức đặc biệt

MC Minh Trang lại một lần nữa khiến các bà mẹ bỉm sữa phải thán phục vì chăm chỉ mang bầu và sinh con.

Vốn là một hot mom được cộng đồng mạng yêu mến, MC Minh Trang luôn được hội bỉm sữa yêu mến vì một vẻ bề ngoài lúc nào cũng rạng rỡ, xinh đẹp và một gia đình vô cùng hạnh phúc. Cô đã có 3 nhóc tì là các bé Daisy, Bánh Mì và Bơ rất xinh xắn, dễ thương và lại ngoan ngoãn. 

Dù cuộc sống và công việc bận rộn nhưng MC Minh Trang luôn ưu tiên dành thời gian chăm sóc các con chu đáo. Đặc biệt, cô còn được hội các bà mẹ bỉm sữa phong là "siêu nhân" bởi dù sinh các bé rất gần nhau nhưng một tay Minh Trang đều đảm đương hết mọi việc mà lại còn vô cùng chu toàn.

Và mới đây, nàng MC nổi tiếng đã vui mừng thông báo lại chuẩn bị tiếp tục tăng quân số gia đình lên con số 6. Điều đó có nghĩa là một em bé nữa đang lớn lên trong bụng mẹ Trang và chuẩn bị chào đời. Cách mà cô thông báo tin mừng này tới mọi người cũng rất đặc biệt, hóm hỉnh như chính tính cách của nữ MC vậy. 

Xứng danh

Nữ MC Minh Trang thông báo mang bầu lần 4 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

"Phàm đã sinh ra ở nhà đông con, thì tốt nhất đừng dại mà làm em út các bạn ạ" - Bơ said.

Đấy, mọi người nhìn chiếc ảnh này sẽ thấy! Đây là mình chắc chưa được nổi 10 ngày tuổi, ấy vậy mà, đứa lớn đứa bé cứ đè mình ra mà hôn với cả hít, rồi sờ mó vần vò!!! Đến mức khóc thét ra mà vẫn không được tha. Quần áo thì chuyên trị mặc lại nước 2, nước 3! Mà nào đâu mỗi chỉ quần áo, đồ dùng đồ chơi cái gỉ gì gi cũng hưởng sau tất cả!!!!

Thế nên là, mình xin vui mừng thông báo, cuối cùng thì, cái ngày mình rất đỗi mong chờ ấy sắp đến! Mình chuẩn bị chính thức nhường lại cái danh hiệu "em út" vô cùng vinh dự này cho 1 đứa khác. Chỉ cần tưởng tượng ra, cái đứa đang khóc thét kia sẽ là 1 đứa khác, còn mình thì nhập hội với Daisy Bánh Mì, chễm chệ ngồi cạnh vần vò hôn hít nó. Ôi mới nghĩ thôi mà đã thấy vô cùng sung sướng.

Nhà cháu xin được đón nhận tất cả những lời chia vui của mọi người với em Bơ thối nói riêng và cả gia đình nói chung ạ".

Xứng danh

Tổ ấm của nữ MC lại sắp thêm một thành viên nữa.

Xứng danh

Chị cả Daisy, Bánh Mì...

Xứng danh

... và Bơ hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé.

Rõ ràng rồi, nhà MC Minh Trang chuẩn bị có thành viên mới, và cô út Bơ lại sẽ thành chị. Quân số gia đình vốn đã đông đúc, nay lại thêm một cái miệng lúc nào cũng hét nữa chắc Minh Trang sẽ phải gắng sức lắm đây. Tin vui này mới chỉ post được vài giờ nhưng đã có tới hàng nghìn lượt like. Điều đó chứng tỏ gia đình Minh Trang cực kỳ có sức hút với tất cả mọi người đấy. 

Xứng danh

Minh Trang, một bà mẹ siêu nhân vừa làm việc, vừa chăm con siêu chu đáo.

Ở dưới phần bình luận, MC Diệp Chi cho biết lần gặp gần nhất của hai bà mẹ cô đã ngờ ngợ chuyện Minh Trang có tin vui nhưng cô ấy không tiện hỏi. Bây giờ MC Minh Trang cũng tiết lộ rồi cho nên mọi người cứ thi nhau vào thả tim, thả like để chờ đón thiên thần mới của mẹ siêu nhân Minh Trang thôi. 

Và rồi, chắc chắn trong những tháng tới, Minh Trang sẽ lại phải tạm rời xa một số chương trình mà thay vào đó là chuyên tâm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, để chuẩn bị cho cuộc vượt cạn sắp tới.

Xứng danh

Minh Trang sẽ phải tạm biệt hình ảnh xinh đẹp này trong một khoảng thời gian đấy.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang