Yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý mất luôn vai trò nghệ thuật?

Là một diễn viên, nhà sản xuất phim nhưng kể từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gần như không được nhắc đến ở vai trò nghệ thuật của bản thân. Thay vào đó, người ta biết đến anh phần lớn là người tháp tùng bạn gái, trông con cho Hồ Ngọc Hà biểu diễn… Do truyền thông chỉ thích khai thác những chuyện liên quan đến “Nữ hoàng giải trí” hay vì Kim Lý mải yêu quên sự nghiệp?

Ở bên Hồ Ngọc Hà nhiều có khiến sự nghiệp của Kim Lý bị “lép vế”? Ảnh: TL

Ở bên Hồ Ngọc Hà nhiều có khiến sự nghiệp của Kim Lý bị “lép vế”? Ảnh: TL

Kim Lý đặc biệt nhất trong các bạn trai của Hồ Ngọc Hà

So sánh với những người đàn ông trước của Hồ Ngọc Hà, người ta dễ dàng nhận thấy “tần suất” Kim Lý xuất hiện ở vai trò “người quản lý” của cô nhiều hơn hẳn. Lúc thì tháp tùng bạn gái đi diễn ở Đà Nẵng, vòng quanh châu Âu, khi thì xách đồ, ngồi chờ bạn gái diễn… Có lúc, anh còn kiêm luôn vai trò “bảo mẫu” như “Kim Lý chăm sóc Subeo khi Hồ Ngọc Hà đi biểu diễn ở Vũng Tàu”. Trong khi Hồ Ngọc Hà dành hết cảm xúc cho sân khấu thì ở bên dưới, một hình ảnh gợi sự ấm áp khi thấy Kim Lý đang chăm sóc Subeo, dù cậu bé có cả ông bà ngoại đi cùng. Điều này khiến công chúng liên tục giành cho nam diễn viên những lời ngợi khen “chuẩn soái ca của Hồ Ngọc Hà”, “người đàn ông văn minh”…

Việc anh xuất hiện thường xuyên bên “Nữ hoàng giải trí” cũng cho thấy, Kim Lý là người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của gia đình bạn gái, biết quan tâm chia sẻ với sự bận rộn của Hồ Ngọc Hà nên dù đi đâu, làm gì, cô cũng muốn có bạn trai đi cùng. Bởi sau những giờ tháp tùng, họ kết hợp với du lịch, nghỉ dưỡng để hiểu nhau và có nhiều thời gian bên nhau hơn. Đây là điều mà những người đàn ông trước của Hồ Ngọc Hà ít khi trợ giúp được cho cô, do họ đều là những người bận rộn với công việc kinh doanh.

Dù trợ giúp đắc lực cho Hồ Ngọc Hà trong nhiều chuyện nhưng vì xuất hiện quá nhiều nên dư luận cũng đặt câu hỏi về khả năng của Kim Lý. Có ý kiến còn cho rằng, nó khiến hình ảnh “soái ca” của anh trở nên “kém sang” vì chỉ ở bên Hồ Ngọc Hà mà không chăm lo phát triển sự nghiệp bản thân. Bởi trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng có một sự nghiệp điện ảnh khá đáng nể. Anh xuất thân trong một gia đình có truyền thống giáo dục ở Thụy Điển, từng theo học kinh doanh ở một trường học danh tiếng nhưng vì đam mê diễn xuất, anh quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ điện ảnh. Như có sẵn tố chất trong người, chỉ trong một thời gian ngắn, Kim Lý đã có vai diễn đầu tiên trong phim “The Boy who smells like fish” (Chàng trai tanh mùi cá). Bộ phim đã được công chiếu tại Mexico và Mỹ. Sau đó, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim khác mang tên “Antiviral” (Chống virus) - từng được ứng cử trong một vài hạng mục tại liên hoan phim Cannes. Ngoài ra, anh còn tham gia các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản...

Khi về Việt Nam, với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được ở nhiều nước, Kim Lý tiếp tục chọn sự nghiệp điện ảnh để khẳng định tên tuổi. Việc hợp tác với Trương Ngọc Ánh trong phim “Hương ga” đã mang lại cho anh nhiều tiếng vang, nhờ lựa chọn được người có cùng quan điểm làm nghề và sự đồng điệu về lối sống. Nam diễn viên nhận được giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất, Ngôi Sao Xanh (2014). Ngoài ra, tin đồn là “một cặp” với Trương Ngọc Ánh khiến cho tên tuổi của anh được biết đến nhanh hơn nhưng khả năng của anh là điều không ai có thể phủ nhận. Công bằng mà nói, nhờ sự điển trai của anh mà khi kết đôi với Trương Ngọc Ánh, bộ phim cũng được chú ý hơn. Khi họ đường ai nấy đi, tên tuổi của diễn viên “Hương ga” gần như cũng được báo chí ít nhắc đến, đủ thấy sức hút của diễn viên Thụy Điển gốc lớn cỡ nào.

“Kém sang” vì bạn gái quá giỏi giang?

Vậy từ khi kết đôi với Hồ Ngọc Hà, sự nghiệp của Kim Lý có gì ngoài những title bài nói về việc anh ở bên Hồ Ngọc Hà mọi lúc mọi nơi? Anh từng chia sẻ rằng: “Tôi là người "nghiện" công việc, làm ngày đêm. Chỉ cho đến khi gặp Hồ Ngọc Hà, tôi mới thấy mình chưa là gì. Sự chuyên nghiệp và chuyên cần, chuyên tâm của cô ấy trong công việc khiến tôi hổ thẹn nhưng cũng đầy ngưỡng mộ. Vì thế, tôi càng phải làm việc chăm chỉ hơn”.

Thế nhưng, những gì Kim Lý thể hiện cho công chúng vẫn còn khá khiêm tốn so với sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Cũng có thể anh vẫn bận rộn với việc làm phim, kinh doanh… nhưng nếu không được nhắc đến sẽ rất dễ khiến dư luận đưa ra những nhận định rằng anh đang bị “lép vế” trước bạn gái giỏi giang. Bởi ai cũng biết, Hồ Ngọc Hà được coi là “Nữ hoàng giải trí”, là đại gia của chính mình khi luôn đắt show và cat-xê luôn ở top đầu. Ngoài ca hát, cô còn đình đám với vai trò đại diện thương hiệu, dự event, tham gia gameshow và còn khá “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh. Gần như ở vai trò nào, Hồ Ngọc Hà cũng đều thể hiện sự xuất sắc và nổi trội. Chính vì vậy mà việc có một người đàn ông tương xứng với cô cũng là điều mà người hâm mộ quan tâm và đòi hỏi. Nhưng từ khi Kim Lý yêu Hồ Ngọc Hà, điều người ta ngưỡng mộ nhất ở cặp đôi này là sự xứng lứa vừa đôi về hình thức, còn sự nghiệp của anh ra sao thì không ai biết. Thế nên, ngoài hình ảnh đẹp mà anh dành cho bạn gái, công chúng cũng mong Kim Lý cho họ thấy nhiều hơn các hoạt động của cá nhân anh, để hình ảnh của Kim Lý luôn được tương xứng với Hồ Ngọc Hà.

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang