"Yêu râu xanh" chạy mất dép khi hiếp dâm nhầm đối tượng

Cưỡng hiếp không thành, “yêu râu xanh” không ngờ bị cô bé phản kháng dữ dội, bỏ chạy thục mạng.

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Caters

Đối tượng tiến tới gần tới cô bé tuổi thiếu niên người Anh (15-16 tuổi, danh tính không được tiết lộ), dồn nạn nhân vào ngõ hẻm để thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, “yêu râu xanh” đã bị chính cô bé phản kháng dữ dội.

Em nhanh trí nhặt một vật nhọn, chống trả bằng cách đâm vào bụng, hông và mông của đối tượng. “Yêu râu xanh” vừa ôm bụng vừa bỏ chạy thục mạng khỏi con hẻm. Vị trí xảy ra vụ việc nằm trong một con hẻm giữa Trent Close và Worcester Road, nước Anh.

Sau khi báo cảnh sát, nhà chức trách đã tiến hành điều tra vụ việc. Các nhân viên pháp y tìm dấu vết AND của đối tượng. Cảnh sát cũng kêu gọi phát giác đối tượng tình nghi nếu người dân phát hiện người đàn ông có những vết thương tương tự.

Thanh tra trưởng Thanh tra Steve Tonks nói: 'Đây là một vụ việc đáng sợ cho cô bé này và đang gây hoang mang cho cư dân địa phương khi mà đối tượng chưa bị bắt”.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải bắt giữ đối tượng thật sớm và tôi mong muốn nếu có ai chứng kiến bất kì ai có hành vi đáng ngờ trong khu vực quanh vị trí xảy ra vụ việc, hãy liên lạc với chúng tôi ngay lập tức”, ông tiếp lời.

Vị cảnh sát nhận định đối tượng có thể đang nhờ tới các cơ sở chăm sóc y tế nhỏ hoặc tự băng bó vết thương tại nhà.

“Sự hỗ trợ của người dân sẽ là chìa khóa để giúp chúng tôi bắt được kẻ phạm tội và bất kỳ thông tin nào dù nhỏ nhất cũng có thể rất quan trọng”, Steve Tonks tuyên bố.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang