Bạn trai dặn đừng gọi điện vì anh đang ngủ cạnh “mẹ nuôi”, sợ mẹ buồn

Chia tay vì thuận tay trái, vì ăn cơm xong không rửa bát, vì người yêu không chịu đánh răng, vì em gái nuôi…và bây giờ thêm một cặp đôi khác nữa chia tay nhau vì “bà mẹ nuôi”. Chuyện thật mà nghe kể như đùa vậy.

Mới đây, trong một diễn đàn tâm sự kín, tài khoản facebook có tên N.L.A đã đăng đàn kể khổ về hoàn cảnh của mình. Yêu nhau, vượt qua bao khó khăn, tưởng chừng như hai đứa là tất cả mà cuối cùng “mẹ nuôi” của anh xuất hiện.

Cụ thể, L.A đã viết: “Có ai như em không, chuyện thật mà như phim ấy. Tưởng chừng như 2 đứa là tất cả mà giờ anh ấy nhắn tin cho em thế này đây. Tình yêu của em rất đẹp cho đến một ngày mẹ nuôi của anh ấy xuất hiện. Em thông cảm được nhưng cái gì cũng có giới hạn đúng không? Nếu là các mẹ, các mẹ nghĩ sao? Chán quá, em yêu ai cũng lận đận.”

Khi lướt xuống phần tin nhắn của L.A với người yêu thì sự tình câu chuyện đã thêm phần sáng tỏ. Hóa ra là do người yêu cô đang nằm ngủ với mẹ nên phải trốn vào nhà vệ sinh để nói chuyện với cô. Thậm chí, anh chàng này còn cẩn thận dặn dò cô đừng nhắn tin, gọi điện cho anh ta mà khi nào rảnh anh ta sẽ gọi, chứ không thì mẹ anh thấy mất.

Không biết chuyện thật hay đùa, không rõ người yêu mình đang ngủ cạnh mẹ ruột hay “mẹ nuôi” nên cô nàng nhất quyết chia tay anh chàng.

Ngay khi vừa chia sẻ, câu chuyện của L.A đã thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn cư dân mạng. Đúng là yêu nhau chẳng cần lý do, nhưng khi chia tay thì có vô vàn chuyện bi hài xảy ra: Chia tay vì thuận tay trái, vì ăn cơm xong không rửa bát, vì người yêu không chịu đánh răng, vì em gái nuôi…và bây giờ thêm một cặp đôi khác nữa chia tay nhau vì “bà mẹ nuôi”. Chuyện thật mà nghe kể như đùa vậy.

Rất nhiều chị em cũng đã đọc và để lại nhiều comment hài hước.

Fb Đ.H.V: “Hết em gái nuôi, cô bạn thân, em kết nghĩa và bây giờ là mẹ nuôi. Hài.”

Fb N.H.T.T: “Mẹ sao lại đi ghen cả với người yêu của con trai mình? Cái gì mà phải trốn trong toilet để nhắn tin vậy. Bạn đã gặp mẹ anh ta chưa?”

Fb H.C.T: “Người yêu cũ mình cũng có mẹ nuôi. Sinh nhật hắn ta mình đi 200km bằng xe máy xuống. Đúng ngày sinh nhật, nó bảo nó phải đi với mẹ qua nhà bác. Tối về thấy mẹ nuôi nó hôm đó post ảnh tổ chức sinh nhật cho nó. Thơm vào má nhau nữa. Giờ nó lấy mẹ nuôi luôn rồi.”

Fb H.K: “

Nhiều người sau khi đọc chia sẻ của cô gái cũng nửa tin nửa ngờ rằng chàng trai này không trung thực. Nhưng thực sự câu chuyện này còn quá nhiều nghi vấn chưa được tháo gỡ, nếu vội kết luận thì nhỡ đâu đổ oan cho anh chàng. Nhiều chị em cũng khuyên cô gái nên gặp gỡ chàng trai để hỏi rõ sự tình. Hoặc có thể đề nghị anh chàng dẫn về ra mắt mẹ ruột nếu hai bên đã xác định lâu dài với nhau. Nếu anh chàng không cho cô được một câu trả lời xác đáng thì cứ dứt khoát chia tay cho nhẹ gánh.

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng hiện tại, chia sẻ của L.A vẫn nhận được sự chú ý đông đảo từ phía cư dân mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang