Bị tạt axit biến dạng toàn bộ khuôn mặt, cô gái vẫn tìm thấy tình yêu chân thành

Kể lại vận may khiến bao người ngưỡng mộ của mình, cô gái trẻ, nạn nhân của một vụ tạt axit kinh hoàng khiến toàn bộ khuôn mặt bị biến dạng tự hào: "Anh ấy yêu thương tôi vì tôi là chính tôi".

Bi kịch đến từ lời từ chối

Kể lại câu chuyện của Pramodini Roul – một phụ nữ Ấn Độ đáng thương chắc chắn sẽ khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Không chỉ bởi nỗi đau cô phải vượt qua, sự tàn nhẫn của kẻ ác mà còn bởi ý chí kiên cường vượt qua nỗi đau của cô gái trẻ, hơn hết đó còn là tình yêu chân thành mà cô được thượng đế ban tặng trong lần thứ 2 được sống lại.

Pramodini Roul, tên gọi ở nhà là Rani chính là nạn nhân được nhắc đến trong bài viết này. Khi còn là nữ sinh 15 tuổi, vừa mới bước chân vào lớp 10, cô gái trẻ đã lọt vào mắt xanh của một binh lính lớn hơn cô 13 tuổi. Người đàn ông liên tục theo đuổi và ngỏ lời cầu hôn với Rani, nhưng nghĩ đến tương lai phía trước, cô bé đã khước từ.  

Tức giận vì bị từ chối, kẻ cuồng tình đã tạt axit vào người Rani để trả thù khi cô đang trên đường đi học về. Kể từ tai nạn kinh khủng này, uộc đời của Rani cũng như hoàn toàn bị hủy hoại với đôi mắt bị mù và toàn bộ khuôn mặt bị biến dạng.

Rani phải nằm 4 tháng trong khoa Hồi sức tích cực của bệnh việnvà liên tiếp là 4 năm nằm liệt giường tại nhà để có cơ hội hồi phục và đi lại được. Suốt quãng thời gian đó, tuổi trẻ của Rani trôi qua trong đau đớn, uất ức và cả trầm cảm. Bên cạnh cô duy chỉ có một người phụ nữ - chính là mẹ cô.


Nhan sắc của Rani hoàn toàn bị hủy hoại sau vụ tạt axit

Thế nhưng, trong khoảnh khắc tăm tối nhất của cuộc đời, nghĩ rằng tất cả mọi thứ dường như sẽ tan biến trong tích tắc, khi cơn đau ngày một nhiều hơn và cơ hội để níu kéo một cuộc sống hạnh phúc không còn nữa. Thì kỳ tích đã xuất hiện, người đàn ông đó đã nói sẽ yêu thương cô.

Hạnh phúc ghé thăm vào thời điểm hy vọng sống dần tàn

Saroj Kumar Sahoo là bạn của y tá chăm sóc cho Rani. Cơ duyên đưa họ đến với nhau chính là câu chuyện thương tâm của cô gái trẻ và những giọt nước mắt của người mẹ cứ mỗi ngày một bất lực hơn về bệnh trạng của con gái. Sahoo đã đề nghị được giúp bà chăm sóc cho Rani.

Cô gái 25 tuổi mỉm cười kể lại: Ban đầu, hai người không ai nói với ai một lời nào nhưng sau 15 ngày, anh bắt đầu nói chuyện, và tới bệnh viện thăm cô thường xuyên hơn, động viên cô vượt qua thử thách.


Chàng trai 26 tuổi thậm chí còn bỏ cả việc, dành 8 tiếng mỗi ngày toàn tâm toàn ý chăm sóc Rani


Saroj Kumar Sahoo chính là niềm vui của cuộc đời Rani, cô nhận ra vào lúc mình không ngờ nhất, tuyệt vọng nhất thì anh lại xuất hiện tại chính bệnh viên nơi cô nằm điều trị

"Anh ấy thực sự rất ân cần và luôn biết tôi muốn gì. Sahoo còn kiên nhẫn ngồi nói chuyện với tôi hàng giờ để tôi phấn chấn lên. Tôi đã không nhìn thấy gì rồi, nghĩ đến việc phải nằm im trên giường 4 năm nữa thì tôi càng tuyệt vọng. Thế nhưng anh ấy lại không hề mất hy vọng. Mỗi ngày anh đều khuyến khích tôi hãy sống tích cực", Rani kể.

Nhờ có sự động viên, chăm sóc của Sahoo, Rani đã lấy lại được sự tự tin để chiến đấu với bệnh tật và dần hồi phục nhanh chóng. Khi tình bạn đã trở nên khăng khít hơn, cả hai mới dám bày tỏ tình cảm dành cho nhau nhưng ban đầu Rani vẫn cảm thấy e dè với mối quan hệ này bởi cô vẫn chưa sẵn sàng.

"Ngày 14/1/2016, khi chúng tôi ở Agra, anh ấy đã khóc và bày tỏ tình cảm với tôi. Bản thân tôi biết mình cũng rất yêu anh ấy nhưng tôi cũng nhận thức được rằng yêu là một chuyện còn chính thức đi tới một mối quan hệ nghiêm túc lại là một chuyện khác.

Tôi còn không tự chăm sóc được cho mình thì làm sao có thể khiến người khác hạnh phúc được. Chính vì vậy, tôi không dám nhận lời nhưng anh luôn ở bên nói tôi đừng nghĩ ngợi nhiều, chắc chắn có ngày tôi sẽ đứng dậy được, nhìn thấy cả thế giới. Anh ấy luôn có cách khiến tôi tự tin hơn", Rani chia sẻ.


Rani cuối cùng cũng tìm được lý do khiến cô muốn sống tiếp trên cõi đời sau tai nạn đau đớn

Sau khi được gia đình hai bên đồng ý, cặp đôi "cổ tích" đã dọn về sống với nhau được khoảng 1 năm ở New Delhi và đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn sau khi Rani thực hiện xong các phẫu thuật phục hồi cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của một tổ chức từ thiện cho các nạn nhân bị tạt axit.

Tháng 9/2017, Rani may mắn khi thực hiện thành công cuộc phẫu thuật phục hồi mắt trái, anh sáng trở lại và cũng là lần đầu tiên sau 10 năm giông bão, cô được nhìn thấy một nửa của đời mình.

"Saroj đối xử với tôi như một nữ hoàng. Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi, động viên tôi sống hạnh phúc mỗi ngày. Anh ấy đã trở thành một phần trong tôi. Tôi chắc hẳn không thể được như ngày hôm nay nếu không có anh ấy. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có một người luôn thấu hiểu ở bên cạnh mình", cô gái kiên cường và may mắn nhất thế giới hạnh phúc nói.

Nguồn: Daily Mail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang