Các anh sẽ phải chết khiếp khi ngắm những bộ chân mày "đẹp là không giới hạn!" của chị em

Vừa đăng tải trên mạng xã hội, bộ sưu tập chân mày của cô nàng make-up Mỹ Linh đến từ Hà Nội thu hút vô vàn sự quan tâm từ cộng động mạng.

Phải công nhận rằng công cuộc làm đẹp ngày càng đa dạng và tân tiến, cứ mỗi giờ trôi qua một cách làm đẹp mới lại được sáng chế và nhân rộng. Điển hình là kiểu chân mày lượn sóng đang "hot" rần rần khắp ngõ ngách được một beauty blogger người Mỹ lăng - xê hết sức nhiệt tình. 


Kiểu chân mày lượn sóng làm mưa làm gió mạng xã hội mấy ngày qua

Nhiều người xem cho rằng hầu hết các kiểu chân mày trên chỉ là sản phẩm của photoshop hoặc chỉ vẽ lên để đùa vui trong chốc lát chứ chẳng ai đủ can đảm để gắn bó hoặc mang chúng ra phố. Nhưng, có đấy!

Ngay tại Hà Nội, cô bạn Phan Mỹ Linh đã nảy ra ý tưởng tập hợp các kiểu lông mày đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội vào trong album do cô tự thực hiện lại, hưởng ứng sự táo bạo này, cư dân mạng không chỉ thả tim nhiệt tình mà còn đổ đứ đừ vì cô nàng quá chịu chơi khi hy sinh bộ chân mày thật để thử nghiệm cho sinh động. 

Mỹ Linh sở hữu gương mặt hiện đại, xinh xắn. Cô bạn dù vẽ chân mày lạ đến cỡ nào thì nhan sắc vẫn không bị "dìm" được. Cô bạn đã làm makeup chuyên nghiệp 6 năm theo đuổi phong cách châu Âu, đa dạng phong phú bảo sao vẽ lông mày là thứ khó nhất trên đời vẫn nét nào ra nét đó, không sai một ly.


Mỹ Linh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp sẵn có ngoài đời

"Tầm vài tháng nay mình thấy hình con rắn của Gucci trên giầy thể thao nên rất thích. Nhân dịp mọi người đang có xu hướng vẽ lông mày sợi mì ý, mình cũng định làm theo cái đó nhưng thế thì quá đơn giản, phải làm cái độc đáo hơn mới được. Và thế là, mình làm luôn hai con rắn cuốn quanh lông mày. Các ảnh còn lại mình chế cho vui. Mình mất tầm 30 phút để vẽ cặp lông mày này còn những mẫu khác mất trên dưới 20 phút thôi", Mỹ Linh chia sẻ.

Hãy cùng xem những dáng chân mày "đỉnh của đỉnh" của cô nàng Mỹ Linh dưới đây nhé!


Chân mày lấy cảm hứng từ con rắn của Gucci, con rắn được vẽ uốn lượn quanh chân mày lấy cảm hứng từ họa tiết ăn khách trên mẫu thời trang Gucci. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh con rắn rặc sỡ này trên mẫu áo thun, hoặc giày của nhãn hàng nổi tiếng thế giới


Lông mày sâu róm khiến nhiều bạn trẻ liên tưởng đến hình ảnh hai dãy núi  trên mặt, nhiều người còn ví hình dáng này giống: Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây


Chân mày gheisa Nhật Bản đây chứ còn đâu


Lông mày lượn sóng phiên bản: Sóng nối sóng


Lông mày Nike


Chân mày Mai Ngô này


Lông mày lá dừa rủ nhẹ


Lông mày Omber thú vị 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang