Chán Chiến dịch chống ế, Phương Anh Đào chuyển sang làm quân sư đánh ghen

Được biết đến trong vai diễn người tình trong mộng của Dương Triệu Vũ sau MV “Ngày gặp lại”, Phương Anh Đào nổi lên như một hot girl với khuôn mặt đẹp, ngoại hình nóng bỏng và lối diễn xuất tự nhiên thu hút.


Phương Anh Đào may mắn sở hữu khuôn mặt đẹp, góc cạnh

Phương Anh Đào sở hữu chiều cao 1m68, tốt nghiệp khoa Diễn viên, trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM vào năm 2014. Đây là bước đệm rất vững vàng cho Anh Đào bước vào làng giải trí với hình ảnh cô gái xinh đẹp, năng động và được đầu tư bài bản.

Nhắc đến cô gái xinh đẹp này, khán giả sẽ nhớ ngay đến các MV triệu views của sao Việt như: hình ảnh “người tình trong mộng vơi Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ, cô nàng mong manh, yếu đuối trong MV Xin em (Bùi Anh Tuấn) hay cô gái “Ngốc” trong chuyện tình yêu đã qua của (Hương Tràm)… Diễn xuất chắc tay, biểu cảm đa dạng chính là điểm mạnh để cô nàng ghi điểm với người hâm mộ và nhà sản xuất.


Khó ai có thể phủ nhận, chính nhờ thần thái gương mặt đẹp rạng ngời cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp cô khắc họa thành công hình ảnh một cô gái vui buồn với tình yêu, rồi ngay sau đó vững vàng vượt qua những mất mát chuyện tình cảm

Năm 2015, sau khi tham gia vào loạt phim “Chiến dịch chống ế 2” cùng bộ ba Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi và Diệu Nhi, cô nàng tiếp tục khẳng định được khả năng diễn xuất cùng gout thẩm mỹ chất lừ của mình.


“Chiến dịch chống ế 2” ngày càng trở nên gay cấn hơn khi đã tạo ra cho các nàng ế một đối thủ “xứng tầm” trong cuộc chiến giành trai – bánh bèo phản diện Misa do Phương Anh Đào thể hiện


Misa của Phương Anh Đào xuất hiện lần đầu với vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện và nhan sắc không thua kém gì các nàng ế

Thế nhưng, dường như đã chán với việc “ế” quá lâu, Phương Anh Đào chuyển sang làm… nhân viên spa và kiêm nhiệm luôn chức vụ quân sư đánh ghen cho Lan Phương trong phim mới.


Phương Anh Đào với vai diễn quân sư đánh ghen

Trong “Đẹp không cần ghen ”, cô nàng một lần nữa hóa thân thành một mẩu trong hội chị em bạn dì đồng thời kiêm luôn chức “Quân sư quạt mo” của diễn viên Lan Phương. Phương Anh Đào vào vai một nhân viên spa tại Bichna Beauty Spa&Clinic, lúc nào cũng xinh đẹp rạng rỡ đúng như vẻ ngoài của cô. Khi thấy bạn thân đau đớn vì bị phản bội, Anh Đảo nàng nhanh nhảu tư vấn làm đẹp và kết quả chính là điều mà ai cũng phải bất ngờ.


Khác với cô nàng Misa thủ đoạn, Anh Đào lần này lại là cô gái tích cực và tốt tính


May mắn sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại được làm việc ở spa, Anh Đào không khó để “tậu” cho mình nhiều bí quyết làm đẹp


Phương Anh Đào tư vấn cho Lan Phương làm đẹp, cô khuyên Lan Phương nên làm đẹp để giữ chồng, Đừng đánh ghen chỉ làm tổn hại đến bản thân


Lan Phương làm đẹp và lột xác hoàn toàn sau khi bị phản bội

Dáng vẻ tự tin và xinh đẹp của Lan Phương sau khi làm đẹp khiến nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ. Từ đó mới thấy rõ ràng làn da quan trọng như thế nào đối với người phụ nữ, không chỉ trong làm đẹp mà còn trong cả cuộc sống. Hãy yêu thương và chăm sóc cho làn da nhiều hơn nữa chị em nhé, vì sau tất cả, đó chính là bí quyết mang lại cuộc sống hạnh phúc cho chính chúng ta.

Đừng để những vấn đề về da ảnh hưởng đế khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Đừng để những vết nám lấm tấm ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân. Hãy yêu và chăm sóc vẻ ngoài của mình, hãy trở nên quyến rũ để chồng yêu không thể xóa bỏ hình bóng của bạn trong tâm trí.

Nhanh tay đăng ký ngay dưới đây để được tư vấn miễn phí về tình trạng nám sạm da và nhận ngay Voucher sử dụng dịch vụ Laser trị giá 2.250.000 đồng tại BichNa Beauty, 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang