Cô gái trẻ gốc Việt bị thiêu sống ở Anh: Tin nhắn đồi bại của kẻ ác

Sự việc ô gái trẻ gốc Việt đã bị cưỡng hiếp và bị thiêu sống tại Anh đã trở thành tin tức gây sốc trong cộng động người Việt. Nhiều người đã vô cùng xót xa trước số phận bất hạnh của nạn nhân.

Ngày 21/2, theo tờ BBC cho hay tòa án Newcastle Crown đang xét xử vụ án sát hại nạn nhân Quyen Ngoc Nguyen, 29 tuổi, hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, hai bị cáo là Stephen Unwin, 40 tuổi và William McFall, 51 tuổi, phủ nhận việc cưỡng hiếp và giết cô gái gốc Việt.

Được biết, Quyen quen hai người đàn ông này vì họ đang làm việc cho chủ nhà trọ của cô. Theo bản cáo trạng vào tối 14/8, từ camera giám sát, cô gái trẻ đến nhà Unwin ở Wearside, vùng Đông Bắc Anh. Theo đó, bằng chứng cho thấy cô đã bị tên này và McFall giam giữ suốt hơn 4 giờ, cưỡng hiếp rồi ép tiết lộ mật khẩu của thẻ ngân hàng.

Chân dung cô gái gốc Việt bị giết.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Unwin đã quấn Nguyen, người cao chỉ khoảng 1,5 mét, trong một tấm vải trắng và vác lên vai rời khỏi ngôi nhà. McFall còn kéo tấm vải xuống che mặt cô để tránh camera an ninh ở nhà hàng xóm.

Hai gã đưa nạn nhân lên xe hơi của cô và chở đến một khu đất tối, tưới xăng lên người và xe rồi châm lửa đốt. Bằng chứng pháp y cho thấy Nguyen có khả năng vẫn còn sống khi bị thiêu cháy.

Theo công tố Jamie Hill chia sẻ: "Họ còn chụp một bức ảnh selfie trên chiếc xe. McFall cầm điện thoại và cười khi họ lái xe đi".

Cũng theo thông tin từ phiên tòa, hai nghi phạm đã trao đổi những tin nhắn hết sức đồi bại trên mạng xã hội vào khoảng thời gian 3 tuần trước khi chúng ra tay sát hại cô Quyen Ngoc Nguyen.

Gia đình nạn nhân vô cùng đau xót trước cái chết này.

Theo đó, vào đêm diễn ra vụ án, McFall nhắn tin hỏi Unwin: "Chúng ta sẽ cưỡng hiếp… chứ?". Trong một tin nhắn khác, Unwin còn hỏi McFall: "Ông thích một em Việt Nam không?". Những tin nhắn đồi bại này đã được công tố viên thu thập để làm bằng chứng buộc tội hai kẻ thủ ác và bệnh hoạn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang