Cô nàng bức xúc tố người yêu “thả thính” gái xinh ngay trước mặt mình rồi nói “liên quan gì đến em”

Đừng nghĩ chàng trai nào cũng chung tình, có nhiều chàng trai dù có bạn gái rồi vẫn ngang nhiên “thả thính” trước mặt người yêu đó thôi. Nhưng trường hợp thả thính xong lại quay ra nói với bạn gái “liên quan gì đến em” như chàng trai này thì đúng là bó toàn tập luôn.

Chia sẻ trong một group tâm sự, cô gái có tên FB M.M cay đắng: “Có người yêu ai mà vỗ mông đứa con gái khác trước mặt mình xong khen xinh. Và khi mình hỏi thì trả lời "anh trêu thế thì liên quan gì đến em" chưa?. Em đâu có ngu đến nỗi không biết ghen và tức.”

Đọc đến đây thì hàng nghìn chị em đã phải nổi đóa thay cô gái vì quả thực, anh chàng trong câu chuyện này quá trơ trẽn và không tôn trọng người yêu mình tí nào. Thế mới biết, không phải chỉ có hội độc thân mới khổ đâu, có người yêu cũng suốt ngày lo nọ sợ kia. Tâm trạng lúc vui lúc buồn, lúc như ngồi trên đống lửa thế này đây.

Không có thì thôi, có rồi lại sợ phải đối mặt với muôn vàn tình huống như trên thì quá khổ. Đây đích thực là thánh "thả thính" không màng trời đất rồi.

Đương nhiên trong hoàn cảnh này, hội chị em có đang bận mấy cũng phải dừng tay một vài giây để khuyên cô gái nên bỏ quách anh chàng này đi cho xong. Nếu không thì nói chuyện một lần cho ra nhẽ. Chứ ngang nhiên thả thính rồi quay lại nói “liên quan gì đến em” thì có khi chàng trai này cũng chẳng yêu thương gì chủ thớt cả. Thậm chí lấy về thì nguy cơ ngoại tình của những chàng trai như vậy là rất cao.

FB D.H bình luận: “Xách dép mà té cho nhanh bạn ơi.”

Đồng quan điểm, bạn T.K.H lên tiếng: “Tiễn vong thôi chủ top ơi. Mình thuộc dạng ghen cực kì đến nỗi đi đám cưới hay đến chỗ đông người lão ý cứ phải tìm chuyện gì đấy nói với mình và nhìn đi đâu cũng được nhưng không được nhìn gái. Sau lưng thế nào ko biết trước mặt mình cứ phải vậy đã. Nếu không thì next.”

“Chắc người yêu muốn thử thớt xem có ghen không đấy. Nhưng nói thế tiễn vong cho bớt đau khổ thớt ạ”. Bnạ T.L bình luần.

FB N.T.T.K: “Chồng em đi đường gặp ai mướt mướt là nhìn thôi chứ không trêu gì cả.. Dậy mà em còn ghen ý nói gì đến vỗ mông. Tiến đi chị ạ.”

Nhiều cô gái cũng tâm sự hoàn cảnh bản thân khi chồng hay người yêu mình đã từng thả thính người khác ngay trước mặt mình.

FB F.L comment: “Còn nhà em thì đứa con gái kia ôm chồng em xong quay qua bảo em, cho em ôm chồng chị tí để chứng minh tình anh em cơ. Mà nó ôm bất ngờ quá chồng em không kịp phản ứng. Nhưng em vẫn tức lắm làm ầm lên.”

FB C.T.T: “Chồng tớ còn tốc váy đứa khác lên trêu ý. Nhưng nó mặc quần tất. Đang đi cỗ em bỏ về luôn.”

Chưa biết thực hư câu chuyện này thế nào, nhưng hiện giờ chủ đề vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang