Cường Đô La đón ngày tình yêu cùng bạn gái ở quán vỉa hè

Chồng cũ của Hà Hồ đã có một lễ Valentine ấn tượng bên cạnh Đàm Thu Trang tại một quán nhỏ ở vỉa hè Sài Gòn.

Sáng sớm 15/2 (tức ngày 30 Tết), trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bất ngờ chia sẻ ảnh ăn tối cùng Đàm Thu Trang tại một quán nhỏ trên vỉa hè. Đây là lần đầu tiên chồng cũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cận mặt bạn gái. Đây được coi là cách thừa nhận mối quan hệ tình cảm cùng Đàm Thu Trang của thiếu gia phố núi.

Hình ảnh hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong ngày 14/2.

Trong bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, doanh nhân Cường Đô La ghi chú: “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi). Cả anh và Đàm Thu Trang đều diện đồ tối màu, khá giản dị và cùng mỉm cười rạng rỡ khi chụp hình. 

Cùng thời điểm, Đàm Thu Trang đăng ảnh không khí đón Tết tại nhà cùng hashtag “with love”. Cả hai bức ảnh này đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè và người hâm mộ. Chỉ trong chốc lát đã có hàng ngàn lượt like và vô số bình luận. Hầu hết các comment đều chúc Cường Đô La - Đàm Thu Trang có một cái tết vui vẻ, ấm áp. 

Trước đó, doanh nhân phố núi đã đưa bạn gái Đàm Thu Trang về Pleiku gặp mặt gia đình hôm 12/2, trước khi quay lại Sài Gòn đón Tết cùng gia đình cựu người mẫu. Cường Đô La tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ mới. Anh và bạn gái cùng để trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân.

Bạn thân của Đàm Thu Trang tiết lộ cô chọn cách về sống chung với bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa con đi học vào mỗi sáng và dẫn bé đi chơi vào dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn và là cô gái dân tộc Tày. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20.  Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010. Cô còn gây chú ý khi tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cùng năm.

Hôm 12/2, Cường Đô La đã nhận được món quà sinh nhật bất ngờ từ cậu con trai Subeo. Anh dành nhiều thời gian cho Subeo sau khi chia tay nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồi đầu tháng 2, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nhưng Đàm Thu Trang cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Cường Đô La. Nữ người mẫu cho biết muốn tập trung vào công việc kinh doanh và không thích bị khai thác chuyện riêng tư. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang