Đây là lý do vì sao Lý Nhã Kỳ chi 300 triệu mua áo dài tặng Hoa hậu Đại dương

Vụ việc ồn ào liên quan đến chiếc áo dài 700 triệu liên quan đến 2 cái tên Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tiếp tục thu hút sự quan tâm chú ý của netizen.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip kiều nữ gốc Vũng Tàu bất ngờ bỏ tiền ra mua một bộ áo dài đen có kiểu dáng lộng lẫy, uy nghi của Trương Thị May tặng cho tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Áo dài do Trương Thị May mặc tại chương trình cũng được bán đấu giá. Dù chiếc áo này không lộng lẫy bằng chiếc áo của Lý Nhã Kỳ nhưng Tân Hoa hậu Đại dương có vẻ rất hứng thú và bày tỏ muốn mọi người đấu giá bộ trang phục lên con số 700 triệu đồng, một mức cao hơn cả áo của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng.

Đây là lý do vì sao Lý Nhã Kỳ chi 300 triệu mua áo dài tặng Hoa hậu Đại dương - Ảnh 1.

Người đẹp còn thuyết phục Lý Nhã Kỳ rằng bộ áo dài này trông rất quyền lực nên rất hợp với đàn chị. Nữ diễn viên phim "Kiều Nữ Và Đại Gia" khiêm tốn cho rằng với vóc dáng của một hoa hậu thì Lê Âu Ngân Anh mặc "dư đẹp" chiếc áo trên.

Đây là lý do vì sao Lý Nhã Kỳ chi 300 triệu mua áo dài tặng Hoa hậu Đại dương - Ảnh 2.

Cựu Đại sứ Du lịch cũng hài hước cho rằng mình mặc áo màu nào cũng không quan trọng vì phong cách và thần thái của cô trước nay mọi người đã quá quen thuộc. Lý Nhã Kỳ bỏ hẳn 300 triệu đồng để mua "nóng" chiếc áo dài của Trương Thị May trên sân khấu để tặng cho Ngân Anh.

Người đẹp này cho rằng: "Mua cho cô ấy chiếc áo dài này để tăng thêm phần quyền lực của một tân Hoa hậu, còn Kỳ không cần điều đó. Kỳ muốn chia sẻ với những người kém may mắn hơn là cần quyền lực".

Kết quả, Lý Nhã Kỳ đã đấu giá thắng và tặng bộ trang phục này cho Hoa hậu Đại dương trong sự hò reo, tán thưởng của mọi người.

Khi được hỏi về đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng, Lý Nhã Kỳ cho rằng cô bỏ ra 300 triệu đồng để mua chiếc áo của Trương Thị May để tặng cho Hoa hậu Đại dương để tân hoa hậu tăng thêm phần quyền lực, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân thì chỉ muốn chia sẻ với trẻ em nghèo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang