Gác chân lên phía trước ô tô và hậu quả tang thương cho những người chủ quan

Rất nhiều người có thói quen gác chân lên mặt bảng điều khiển phía trước xe mà không biết rằng đó là một hành động vô cùng nguy hiểm.

Người phụ nữ có tên Audra Tatum cũng có thói quen này. Mặc dù được chồng cảnh báo không nên ngồi với tư thế đó, nhưng Tatum vẫn khá miễn cưỡng và khó từ bỏ hành động ngồi gác chân lên bảng điều khiển xe.

Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Cách đây hai năm, khi lái xe đến nhà bố mẹ để đọn con, một chiếc xe hơi khác đã tông vào Tatum và chồng cô. Và cú va chạm làm đẩy ngược chân của Tatum về phía mặt cô. Lực đẩy này làm gẫy không chỉ xương mắt cá chân và xương đùi, mà còn xương mũi và vai của Tatum. Đây rõ ràng là một tai nạn kì cục.

Tatum đã phải chịu hậu quả nặng nề chỉ vì thói quen gác chân như thế này

Theo một bài đăng trên Facebook nhận được hơnn hơn 2.000 lượt chia sẻ của cục phòng cháy chữa cháy, những sự cố va chạm có lực rất mạnh lên tới 100-220 mph. Chính vì vậy, nếu bạn gác chân mình lên trước khi khi gặp tai nạn, lực đẩy có thể làm đầu gối đập vào mắt và gây thương tích không nhỏ.

Quay lại với Tatum, sau khi nhập viện cấp cứu, các bác sĩ cho biết nếu cô không gác chân lên bảng điều khiển xe như vậy khi đã không có sự cố đáng tiếc này xảy ra. Và chấn thương theo Tatum tới tận 2 năm sau.

Có lẽ từ giờ, Tatum đã quá kinh hãi thói quen ngồi trong xe như vậy. Cô cũng chia sẻ và gửi lời khuyên tới những ai cũng có thói quen này, rằng nếu bạn không muốn làm hại bản thân, thì xin bỏ ngay tư thế này.

Theo Womansday

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang