Hồ Ngọc Hà – Kim Lý: Tình trong như đã, mặt ngoài còn e?

Kể từ sau khi đóng MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục bị đồn đang có quan hệ yêu đương bí mật. Dù liên tục phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng động thái của cả 2 trong suốt thời gian qua chính là lời khẳng định ngầm về tình cảm của hai người.

Điều khiến người hâm mộ tin chắc rằng cả hai đang hẹn hò thật sự chính là việc Hồ Ngọc Hà bóng gió thừa nhận mình đang yêu Kim Lý trong đêm nhạc Love Song vừa diễn ra vào đêm 22/8. Trước phần thể hiện ca khúc “Cả một trời thương nhớ”, cô không ngại ngần chia sẻ: “Năm ngoái Hà mang một tâm trạng hoàn toàn khác trên sân khấu thì năm nay là một tâm trạng khác hoàn toàn. Mọi người gần như cũng biết cả rồi nhưng thôi Hà cứ hát thôi. Vẫn biết chuyện này là hên xui mà từ từ về sau tự dưng nó lòi ra hết trơn. Và bây giờ, cái "lòi ra" nó xuất phát từ bài này đây. Xin mời mọi người”

Mặc dù trước đó, Hồ Ngọc Hà khá mạnh miệng khi tuyên bố trước báo giới rằng chuyện hẹn hò cùng Kim Lý chỉ là để PR cho MV mới và Cường Đô la cũng “rủ” cô về sống chung cho Subeo có em gái, nhưng rõ ràng “cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”.

Trái ngược với khi quen Trương Ngọc Ánh, từ khi quen Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thường xuyên thể hiện tình cảm của mình hơn. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những trạng thái “bóng gió” nhắc đến đối phương. Kim Lý có vẻ trở thành người đàn ông hạnh phúc và ấm áp hơn kể từ khi quen Hà Hồ.


Kim Lý có vẻ trở thành người đàn ông hạnh phúc và ấm áp hơn kể từ khi quen Hà Hồ, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân để bày tỏ sự hạnh phúc thay vì chỉ lặng lẽ đứng sau bảo vệ người mình yêu như đối với Trương Ngọc Ánh

Anh thường xuyên công khai chia sẻ dòng trạng thái “I miss you” (Anh nhớ em), hoặc những lời nói ngọt ngào “I toke it when we were in Thuy Dien” (Anh chụp nó khi chúng mình ở Thụy Điển).


Kim Lý check- in Thụy Điển 


Và Hà Hồ cũng bị Kim Lý chụp lại lúc đang ăn ở Thụy Điển 


Cả 2 chính thức xác nhận đi du lịch nước ngoài cùng nhau sau MV Cả một trời thương nhớ


Trước đó, một vài hình ảnh cả hai cùng nhau đi du lịch ở Phú Quốc cũng khiến người hâm mộ thêm tin vào mối quan hệ bí ẩn này

Đặc biệt hơn, nữ ca sỹ Pha Lê, người cùng công ty với Hà Hồ tại Mỹ, mới đây cũng vừa bày tỏ sự cảm phục của mình với Hồ Ngọc Hà, bên cạnh đó, cô còn tiết lộ những bất ngờ đầy thú vị về chuyện tình của cặp đôi Hà – Kim.


Ít ai biết Pha Lê chính là ca sỹ cùng công ty với Hà Hồ tại Mỹ

“Mọi đêm Love Songs hầu hết kết thúc bằng đau khổ dằn vặt hay nỗi thống khổ trong yêu đương, thì hôm nay nó đã kết thúc rất đẹp, happy ending lung linh hạnh phúc. Tôi biết vì sao. Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị. Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay hò reo cho chị, tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia, khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hồn trái tim mình, anh có tự hào? Anh có nghĩ sẽ mãi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi?" - Pha Lê cho biết.

Pha Lê kết thúc dòng chia sẻ của mình bằng nghi vấn: “Anh có nghĩ sẽ mãi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi?” khiến nhiều người không khỏi cảm giác “hơi hụt hẫng 1 chút”, chẳng lẽ suốt cuộc đời mình, Hà Hồ chẳng thể tìm được người đàn ông nào có thể che chở cho cô đi đến cuối con đường hạnh phúc hay sao?

Dù người trong cuộc mập mờ thừa nhận, fan vẫn cứ hoài nghi. Nhưng, chung quy lại tất cả vẫn mong chờ một cái kết hạnh phúc. Chắc có lẽ trong showbiz Việt chưa từng có người phụ nữ nào như Hồ Ngọc Hà, quen bao người, dính bao lần scandal tình ái, thế nhưng sau chia tay chẳng người đàn ông nào quay lưng nói xấu cô dù chỉ nửa lời.

Người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa tài giỏi như Hà, không sớm thì muộn, hạnh phúc cũng sẽ tự tìm đến cô mà thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang