Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng

Lấy hết can đảm để tỏ tình với Miu Lê nhưng Karik lại bị "phũ thẳng mặt" với lý do điện thoại mất sóng.

Ngày đầu năm mới, Karik đã bị cho ăn "sao quả tạ" khi trót "chơi dại" gọi điện tỏ tình với Miu Lê . Chẳng là khi tham gia chương trình 8 đầy chất xám, Karik nhận được yêu cầu phải gọi điện cho Miu Lê để nói lời yêu. Ban đầu, anh chàng tỏ ra khá bối rối, nhưng dưới sự thúc ép của MC, Karik đành rút điện thoại ra làm theo.

Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng  - Ảnh 2.

Karik.

Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng  - Ảnh 3.

Miu Lê.

Khi Miu Lê vừa bắt máy, Karik đã nói rằng có chuyện muốn nói với cô. Chẳng hiểu lúc này Miu Lê đang bận với công việc gì mà cô nàng chỉ cho Karik 1 phút để nói chuyện. Tranh thủ 1 phút hiếm hoi, Karik hỏi ngay: "Nếu như, chỉ là nếu như thôi nha, một ngày nào đó anh thích em thì em sẽ cảm thấy như thế nào".

Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng  - Ảnh 4.

Karik gọi điện để tỏ tình với Miu Lê.

Không cần suy nghĩ quá lâu, Miu Lê lập tức nói rằng điện thoại mất sóng và cúp máy ngay lập tức. Chẳng thèm đưa ra bất cứ câu trả lời nào, cách hành xử phũ phàng của Miu Lê đã khiến Karik nhận "trái đắng" khổng lồ. Nhìn biểu cảm sượng sùng của anh chàng, khán giả không khỏi bật cười.

Nhiều người nhận xét rằng: "Miu Lê và Karik ngoài đời khá thân thiết, vậy nên Miu Lê đoán ra được Karik đang cố lừa mình", "Gương mặt chết trân vì không tin nổi của Karik buồn cười quá. Chắc anh chàng cũng không ngờ mình bị từ chối bằng lý do điện thoại mất sóng", "Miu Lê cũng thông minh mà nhỉ, cứ bảo rằng do điện thoại mất sóng nên không nghe được Karik nói gì, thế là cũng đủ hiểu cô nàng không thích rồi", "Tôi nghĩ là Miu Lê không muốn trả lời nên mới cố tình nói thế", "Tội nghiệp Karik, lấy hết can đảm đi tỏ tình, cuối cùng lại bị cúp máy như thế".

Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng  - Ảnh 6.

Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng  - Ảnh 7.

Karik gọi điện tỏ tình với Miu Lê và nhận lại cái kết trên cả phũ phàng  - Ảnh 8.

Dù lấy hết can đảm để tỏ tình nhưng anh chàng lại bị "phũ thẳng mặt".

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, anh chàng sinh năm 1989 và là một trong những rapper được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Cuối năm 2017, Karik gây xôn xao làng giải trí khi tham gia chương trình truyền hình Vì yêu mà đến. Trong lúc đang được đông đảo khán giả yêu mến, anh chàng bất ngờ nắm tay một cô gái và rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau đó, Karik đã công bố chuyện chia tay, đồng thời trở về tình trạng "độc thân vui tính". Tiếp đến, Karik cùng cô bạn Orange phá đảo các bảng xếp hạng với bản hit Người lạ ơi cực bắt tai.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang