"Kết bạn đi, không anh mang cả rừng hoa sữa đến nhà em bây giờ" - Bí kíp thoát FA mùa hoa sữa

“Khi tôi chết, đừng chôn tôi bên cạnh hoa sữa”, “Mùa hoa sữa đúng là ‘nồng nàn Hà Nội’, thi ca đã lừa tôi”, “Sữa ơi, thơm thôi đừng thơm quá nhé”….là những lời nhắn nhủ dễ thương mà các bạn trẻ gửi đến hoa sữa trong những ngày chúng nở rộ nhất.


Vì yêu hoa sữa mà quyết định bẻ cả cành hoa về nhà cắm

Mấy ngày gần đây, dọc các con phố Hà Nội như Nguyễn Chí Thanh, Quán Thánh, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Quang Trung, Lê Quang Đạo, Lò Đúc…cả ngày và đêm luôn ngát hương hoa sữa. Những hàng hoa sữa trắng trong, chạy dài nơi vỉa hè, cao lưng chừng 1 2 tầng nhà đung đưa tỏa hương theo gió bay xa.


Team ghét mùi hoa sữa mà nhìn thấy những hình ảnh này thì phát rồ lên cho mà coi.

Ngửi một chút thì thơm, nhưng sống ngay cạnh hàng hoa sữa thì đúng là "sống dở chết dở" vì mùi hương nồng nặc, nhức đầu. Ai ai cũng than trời từ trên facebook ra ngoài đường. Nhà nhà cầu nguyện cho mùa hoa sữa mau chóng qua đi.


Ai đang FA thử dùng cách này em sao, biết đâu lại hiệu quả bất ngờ.

Trên mạng xã hội, các bạn trẻ cũng rôm rả bàn tán xôn xao về những màn “tra tấn” mà hoa sữa tạo ra. Mọi người đua nhau kể khổ, miêu tả lại mùi hoa sữa mình ngửi được bằng những tính từ vô cùng hài hước. Đặc biệt, dân mạng đồng loạt nhắn nhủ đến hoa sữa rằng: “Sữa ơi, thơm thôi đừng thơm quá nhé. Tôi sắp không chịu nổi nữa rồi.”


Hà Nội không mùa nào "nồng nàn" đến thế

Dẫu sao thì hoa sữa cũng là một hình ảnh đẹp của Hà Nội, tuy đôi khi chúng hơi “nhiệt tình” thái quá. Biết đâu năm sau không có hoa sữa để ngửi nữa thì “team ghét mùi nồng nàn hoa sữa” lại nhớ nhung da diết chằng biết chừng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang