Lê Minh thừa nhận sắp làm bố ở tuổi 52

Thiên vương Hong Kong xác nhận chuyện tình với Wing Chan và cho biết cuộc đời anh sang trang khi có con.

Tối 19/3, Lê Minh thổ lộ trên trang cá nhân anh đi bước nữa cùng Wing Chan. "Hai người từng ly hôn đến với nhau, ấy là duyên số. Sinh linh nhỏ sắp chào đời, tôi được làm bố, cuộc đời sang giai đoạn khác", anh viết.

Nam diễn viên cho biết với vai trò làm cha, anh có trách nhiệm bảo vệ đời tư của người thân. "Tôi nghĩ các bậc làm cha làm mẹ đều có suy nghĩ như mình. Còn về tương lai của chúng tôi, hãy để thời gian chứng minh tất cả", tài tử bày tỏ.

Lê Minh và Wing Chan.

Lê Minh và Wing Chan. Ảnh: On.

Lê Minh thành tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ khi gần đây trang Orientalsunday(Hong Kong) cho hay anh có bạn gái là Wing Chan, cô mang bầu khoảng sáu tháng. Trang này ghi được hình ảnh Wing Chan đi xem đồ em bé tại một trung tâm thương mại. Theo nguồn tin, Wing Chan và Lê Minh hẹn hò được khoảng một năm. Cô đang sống ở biệt thự của tài tử ở gần Sheung Yue River, được anh mua với giá 60 triệu HKD (7,6 triệu USD) hồi năm 2008.

Theo trang On, tham dự sự kiện ở Hong Kong chiều 19/3, Lê Minh từ chối trả lời phỏng vấn về chuyện vợ con. Anh quyết định chia sẻ trên trang cá nhân sau khi rời sự kiện.

Lê Minh: 'Làm bố, cuộc đời tôi sang giai đoạn khác'

Lê Minh và người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi ly hôn năm 2012, sau bốn năm chung sống. Trước khi cưới Nhạc Cơ Nhi, thiên vương Hong Kong trải qua mối tình với Thư Kỳ.

Lê Minh sinh năm 1966, gặt hái nhiều thành tựu trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, được mệnh danh là một trong "tứ đại thiên vương" Hong Kong. Anh từng đóng Nguyên Chấn Hiệp, Mai Lan PhươngĐiềm mật mậtThập nguyệt vi thànhThất kiếm...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang