Lý Phương Châu hậu ly hôn: Quá khứ đã qua đừng để ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai

Kết thúc cuộc hôn nhân 11 năm trong lùm xùm, người lên án, kẻ xót thương cho Lý Phương Châu sau ồn ào ấy. Người ta không biết người vợ "tào khang" một thời ấy sẽ làm thế nào để đứng dậy sau đổ vỡ, thế nhưng cô ấy đã chứng minh rằng mình mạnh mẽ hơn vẻ ngoài rất nhiều.

Còn nhớ một năm trước, thông tin Lâm Vinh Hải và người vợ tào khang Lý Phương Châu đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 11 năm hôn nhân hạnh phúc khiến không ít người phải ngạc nhiên. Bởi những ai theo dõi chặng đường sự nghiệp của nam vũ công, sẽ nhận ra phía sau những thành công đạt được, luôn có bóng hình của một người phụ nữ này. Rồi người ta lục lại quá khứ đầy hạnh phúc của cặp đôi đẹp mà kín tiếng, những khoảnh khắc lẳng lặng chăm sóc, chỉnh trang phục cho chồng ở hậu trường của Lý Phương Châu và nụ cười của cả gia đình nhỏ với cô con gái xinh xắn,... hết thảy những điều giản dị ấy, mơ cũng chẳng được, hà cớ gì người ta lại gạt bỏ mà chẳng chút vấn vương.


Hình ảnh gia đình hạnh phúc một thời của cặp đôi nay đã thành dĩ vãng

Ấy vậy mà ly hôn chưa lâu, Lâm Vinh Hải bất ngờ tuyên bố tay trong tay hạnh phúc bên người yêu mới: Linh Chi. Tưởng chừng như chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi ly hôn mỗi người tìm được hạnh phúc mới âu cũng là điều đáng mừng, nhưng chính người trong cuộc đã tố cáo mối tình sai trái, tố cáo kẻ thứ ba làm tan vỡ hạnh phúc gia đình mình. Rồi người từng đầu gối tay ấp suốt 11 năm trời với mình bỗng thay lòng tới chóng mặt, đôi ba lần bóng gió phủ nhận mọi cố gắng của hai người hay những phát ngôn gây sốc mà đến người ngoài đọc được còn thấy đau "ứa tim gan". Có lẽ với bất kì người phụ nữ nào dù mạnh mẽ tới đâu cũng phải gục ngã trước cú sốc lớn như vậy huống chi là Lý Phương Châu. Thế nhưng không, trở thành mẹ nghĩa là phải mạnh mẽ gấp đôi hay chăng mà Lý Phương Châu đã đứng dậy sau vấp ngã mạnh mẽ tới vậy, bình thản trước mọi sóng gió, thậm chí còn ngày một xinh đẹp quyến rũ hơn xưa.


Hình ảnh từng gây tranh cãi thậm chí nổi sóng dư luận

Tự nhận mình là một người khá lạc quan, vì vậy trước những sóng gió cuộc đời, Lý Phương Chầu đều bình tĩnh đón nhận và lựa chọn cách sống thật ý nghĩa để có thể khiến mỗi ngày sau này của mình đều luôn tràn ngâp niềm vui. Bởi cô gái trẻ quan niệm,  Quá khứ thì vẫn chỉ luôn ở đó, còn hiện tại và tương lai thì sẽ tiếp diễn. Không ai khác, mình phải tự có trách nhiệm với cuộc đời mình, vì cả những người xung quanh, luôn hết mực quan tâm, lo lắng cho mình nữa.


Quyết định nhờ cậy tới trợ giúp của PTTM để thay đổi nhan sắc cũng là cách Lý Phương Châu thêm yêu bản thân hơn sau những năm tháng hết lòng hỗ trợ giúp chồng cũ thành danh

Cho đến bây giờ, dù không còn liên lạc với nhau nhưng Lý Phương Châu vẫn bị mọi người gọi là vợ cũ của Lâm Vinh Hải, tuy nhiên cô chỉ mong trong tương lai sẽ chỉ còn đơn giản là một Lý Phương Châu, sống một cuộc đời của riêng mình. Với người tình mới của chồng cũ cô cũng có cách ứng xử văn minh khi tránh không nhắc đến người mới bởi : “Phụ nữ nói về nhau đã rất phiến diện, huống chi lại bàn về một người phụ nữ mình chẳng hề có thiện cảm. Cô ấy có nói gì, làm gì tôi không có nhu cầu muốn biết“.

Với Lý Phương Châu, phụ nữ thông minh không nên đợi bị bỏ rơi mới trở nên xinh đẹp. Lột xác sau khi ly hôn với chồng cũ, người ta nhìn thấy một Lý Phương Châu hiện đại, xinh đẹp hơn bao giờ hết. Vốn muốn làm đẹp từ trước nhưng do điều kiện chưa cho phép, nhưng cô luôn quan niệm làm đẹp là vì bản thân chứ không phải vì bất cứ ai hay để đàn ông yêu mình hơn. Sau vấp ngã, cô gái trẻ bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn.


Lý Phương Châu của hiện tại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ


Với cô gia đình vẫn là điều quan trọng nhất

Phụ nữ sau khi trở thành mẹ, thành vợ luôn đặt gia đình nhỏ lên hàng đầu mà vô tình lãng quên đi bản thân. Vì vậy , Lý Phương Châu của ngày hôm nay khiến bất kì ai khi nhìn vào đều cảm thấy rằng, ngã ở đâu không quan trọng, quan trọng là đứng lên như thế nào. Dù quá khứ có xảy ra điều gì, cô vẫn giữ lại cho riêng mình, để có thể vẫn làm bạn với Hải, để con mình vẫn có được trọn vẹn tình yêu thương từ cha và mẹ, con gái vẫn luôn là điều quan trọng nhất cuộc đời cô. Và sau tất cả, dù có như thế nào, phụ nữ hay luôn phải đẹp và yêu quí bản thân mình thật nhiều.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang