Người lạ ơi, 18/1 miền Bắc vẫn sương mù; TP.HCM có những con đường mưa

Không khí lạnh tại miền Bắc tiếp tục suy giảm, tạo điều kiện đưa hơi ẩm từ biển vào, gây sương mù cho toàn vùng vào sáng sớm.

Có lẽ đặc sản của thời tiết miền Bắc trong tuần này chủ đạo vẫn là “sương mù” và độ ẩm cao. Trong khi đó, người dân tại TP.HCM đã có thể “cầu mưa” thành công. Thời tiết cả hai miền vẫn tiếp tục vắng ánh nắng vàng, từ giờ cho tới cuối tuần khả năng có sự chuyển biến về thời tiết là không cao. Mặc dù vậy, vẫn cần chăm chỉ cập nhật tình hình nhiệt độ để có kế hoạch ra ngoài chuẩn không cần chỉnh bạn nhé!


Miền Bắc vẫn chìm trong những làn sương mù mờ ảo vào sáng sớm và đêm khuya.

Thời tiết Hà Nội:

Thời tiết ngày 18/1 tại Hà Nội dự báo là nhiều mây với sáng sớm có sương mù rải rác. Nhiệt độ giao động từ 15 đến 22 độ, vẫn là cái rét “ngọt ngào” với mọi người nên khi ra ngoài cần trang bị đầy đủ quần áo ấm, thậm chí là tất tay tất chân và khăn quàng cổ như bình thường. Trời sẽ có chút hửng sáng, nhưng đừng quá mong đợi vì chỉ là chút chút thôi, khả năng có nắng là rất thấp.

Với thời tiết sương mù buổi sáng và đêm khuya, các bạn nên chú ý sắp xếp lịch trình của các buổi hẹn hò sau giờ tan tầm nhé. Hãy nhớ vui thôi đừng vui quá, đừng về nhà quá khuya kẻo nhiễm lạnh cho cơ thể và thời tiết sương mù cũng không hề an toàn khi tham gia giao thông đâu.

Thời tiết TP.HCM:

Nhiệt độ của ngày 18/1 giao động từ 22-32 độ C, vẫn là copy y chang của những ngày trước đó. Tuy nhiên người dân tại hoàn toàn có thể đón một vài trận mưa rào ở vài nơi rải rác trong toàn thành phố. Trời nắng và có nhiều mây, nên có điều gì để lưu ý đặc biệt thì chính là các bạn hãy nhớ chủ động mang theo dù, áo mưa để phòng những cơn mưa rào bất chợt – vốn dĩ là đặc sản của thành phố nhé. Chỉ vì đểnh đoảng chút thôi có thể sẽ phải hứng chịu cảnh “chuột lột” vô cùng thê thảm đấy. 

Thời tiết các vùng khác trên cả nước như sau:

Dự báo thời tiết Sapa:

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 13 - 16 oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 19 - 22oC

Dự báo thời tiết Đà Nẵng:

Mây thay đổi, có mưa vài nơi.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 27 - 30oC

Dự báo thời tiết Tây Nguyên:

Ngày nắng, đêm có mưa vài nơi.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 16 - 19oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 26 - 29oC

   
   

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang