Những bộ phim "made in Trung Quốc" không thể bỏ qua trong dịp Tết Mậu Tuất

"Tây Du Ký 3" hay "Truy tìm quái yêu 2" là những bộ phim điện ảnh Trung Quốc các mẹ nên đi xem ngay hôm nay để không phải tiếc nuối, bực bội vì chưa kịp thưởng thức, phim đã out khỏi rạp.

Tây du ký - Nữ nhi quốc

Tây du ký: Nữ nhi quốc - phần ba của loạt phim điện ảnh Tây du ký - được phóng tác từ tập truyện liên quan đến Tây Lương Nữ Quốc trong nguyên tác văn học. Trên hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh, bốn thầy trò Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) tình cờ lạc vào vùng đất bí hiểm, tách biệt với thế giới bên ngoài. Con người ở đây đều là nữ giới, và thiếu vắng hoàn toàn các đấng nam nhi.

Họ tự gọi xứ sở là Tây Lương Nữ Quốc, coi nam nhân là những kẻ độc ác phải bị tiêu diệt. Chỉ có Nữ vương (Triệu Lệ Dĩnh) là muốn bảo vệ Đường Tăng và ba đồ đệ. Cô bao che cho bốn thầy trò, đồng thời giúp họ tìm cách thoát khỏi Nữ Quốc.

Trong suốt quá trình đó, tình cảm giữa cô và Đường Tăng ngày một lớn lên, tạo ra thử thách không ngờ đối với cả hai khi phải lựa chọn giữa tình cảm cá nhân với trách nhiệm cầu đạo, cứu đời.

So với bản kinh điển năm 1986, phim mới thêm nhiều tình tiết để giải thích kỹ hơn quá trình phát triển tình cảm của cả hai. Bộ phim cũng xoáy sâu hơn vào những dằn vặt suy tư của Đường Tăng khi đứng trước lựa chọn: hạnh phúc của tình yêu đôi lứa hay hạnh phúc của chúng sinh? Đức Phật hay người đẹp? Phụ một người hay phụ thiên hạ?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang