Những con số may mắn trong năm Mậu Tuất

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua dự đoán "2018 là năm tốt để lập gia đình. Những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng sẽ đem lại may mắn trong tình duyên cho những người đang độc thân".

2018 là năm Mậu Tuất, năm con Chó

Giống như Việt Nam, tại nhiều quốc gia châu Á khác, ngày Tết Nguyên đán cổ truyền là một ngày lễ lớn trong năm và cũng là dịp để các thành viên xa gia đình trở về đoàn tụ và mọi người dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Tết Nguyên đán được tính theo lịch âm, các dấu hiệu được chỉ định bởi sự chuyển động của mặt trăng.

Điều này ít khi bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 của năm mới theo lịch dương mà hầu hết chúng ta sử dụng, vì vậy mặc dù một đứa trẻ có thể được sinh ra trong năm 2018, chúng có thể không thực sự được sinh ra trong năm Mậu Tuất, và một số trẻ sinh ra vào năm 2019 sẽ có những đặc điểm của năm Mậu Tuất.

Năm con chó có nghĩa như thế nào?

Chúng ta đều biết rằng Chó là biểu thị cho sự trung thành, thân thiện và tử tế. Những người sinh ra năm con Chó được cho là sở hữu những đặc điểm trên. Họ là người trung thực, tử tế. Họ ít có khả năng tìm kiếm tiền bạc và quyền lực tuy nhiên họ mang nhiều khả năng sẽ cố gắng và làm cho thế giới trở thành một nơi tốt hơn. Những người sinh năm Mậu Tuất có thể gặp khó khăn giao tiếp và rơi vào bi quan khi họ cảm thấy nghi ngờ, nhưng nếu họ có thể sống một cuộc sống yên tĩnh, họ sẽ có suy nghĩ tích cực. Những đặc điểm tính cách này cũng khác nhau tùy thuộc vào tháng âm lịch của năm.

Những người nổi tiếng trên thế giới sinh vào năm con Chó: Steven Spielberg, Justin Bieber, Winston Churchill, Elvis Presley, Donald Trump, Bill Clinton, và Đức Mẹ Teresa. 

Những điều may mắn

Số may mắn: 3, 4, 9 và số có chứa chúng (như 34 và 49)

Những ngày may mắn: ngày 7 và 28 của mỗi tháng âm lịch

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lá cây, và tím

Hoa may mắn: hoa hồng, hoa lan cymbidium

Hướng may mắn: đông, nam, đông bắc

Những tháng may mắn: các tháng 6 âm lịch, 6, 10, và 12 âm lịch

Những điều không may mắn

Màu không may mắn: xanh, trắng, vàng

Số lượng không may: 1, 6 và 7

Hướng không may: đông nam

Những tháng kém may mắn: tháng 8 âm lịch của Trung Quốc

Những dự đoán trong năm Mậu Tuất

Theo GMA News (Philippines), chuyên gia phong thủy Johnson Chua nói năm 2018 có yếu tố “thổ” mạnh. Thiên can Mậu tương ứng với thổ trong ngũ hành, trong khi địa chi Tuất cũng thuộc hành thổ.

Ông Chua nói yếu tố đất mạnh cũng sẽ mang lại một số khó khăn và cảm giác trì trệ. Để tăng cường vận may, vị chuyên gia này khuyên mỗi người nên giữ hình ảnh của một con chó ở bên.

Một chuyên gia phong thủy khác là Hanz Cua dự đoán 2018 là năm ngành tài chính gặp khó khăn, nhưng các ngành xây dựng, công nghệ xe hơi, vận tải, bất động sản, dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ gặp may. "2018 là năm tốt để lập gia đình", ông Cua nói. "Những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng sẽ đem lại may mắn trong tình duyên cho những người đang độc thân".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang