Nóng: Cuối cùng cũng đã truy tố Nguyễn Khắc Thủy tội dâm ô trẻ em

Theo cáo trạng, từ tháng 4-2014 đến tháng 5-2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô đối với 2 cháu gái tại Khu chung cư Lakeside.

Sáng 18-9, ông Nguyễn Quang Long, Chánh văn phòng Viện KSND tỉnh cho biết, Viện KSND TP.Vũng Tàu đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ phòng 203 Chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) về tội dâm ô trẻ em.

Theo cáo trạng, từ tháng 4-2014 đến tháng 5-2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô đối với 2 cháu gái tại Khu chung cư Lakeside.

Theo đó, vào tháng 4-2014, bị can Thủy có hành vi dâm ô đối với cháu N.N.A.D (9 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) tại công viên Khu chung cư Lakeside. Thời điểm này, khi cháu D. đang chơi cầu trượt cùng anh trai là cháu N.V.T.M (14 tuổi) thì Thủy đi đến gần gọi cháu D. “Ra đây ông bảo” thì cháu D. chạy lại gần Thủy. Thủy bắt chuyện và hỏi: “Cháu học lớp mấy? Nhà cháu ở đâu?...

Trong lúc nói chuyện với cháu D., Thủy vừa nói vừa sờ vào bụng cháu D. Tiếp đó, Thủy đưa tay xuống luồn vào trong quần và sờ vào âm hộ của cháu D. Cháu D.  phản ứng và hỏi: “Sao ông làm như vậy?” thì Thủy trả lời: “Sờ để xem có lớn không?” thì liền sau đó cháu D. đáp trả: “Mẹ cháu không cho làm như vậy” thì Thủy dừng lại.


Một lần ông Thủy bị bắt quả tang, ảnh được chụp bởi cư dân chung cư

Cháu M. , anh trai cháu D. đứng chơi ở cạnh đó đã quan sát thấy Thủy có hành vi dùng tay sờ vào âm hộ em mình nên đã chạy đến mách bố mình đang ngồi ở gần đó về hành vi này. Anh N.V.T, bố cháu D.  đã chạy đến hỏi Thủy: “Tại sao ông già rồi mà còn làm bậy bạ với con tôi?”. Thủy trả lời: “Tôi đâu có làm gì đâu...tại tôi quý cháu nên chỉ sờ vào má và chân, tay cháu”. Lúc này, anh T. hỏi con gái: “Ông ấy làm gì con” thì cháu D. chỉ tay vào âm hộ của mình trả lời: “Ông ấy sờ vào chỗ này”. Bực tức, anh T. tát vào mặt Thủy rồi đi đến gọi bảo vệ chung cư Lakeside là ông Nguyễn Văn Đồng đến giải quyết. Khi anh T. và ông Đông quay lại thì Thủy đã bỏ đi.

Tiếp đó, vào tháng 5-2014, cháu T.H.A (14 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) đang nói chuyện với cháu N.K.N.N (14 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) tại cửa sổ phòng khu chung cư Lakeside thì Thủy đi đến nói chuyện cùng. Lúc này, cháu H.A. đang ở trong nhà, quỳ ở trên giường, người áp vào cửa sổ để nói chuyện với N. đang đứng ở ngoài cửa sổ. Sau đó, Thủy đi ra phía sau ôm bụng cháu N. Và định đưa tay lên phía trước ngực cháu N. thì bị cháu gạt tay và bỏ chạy đến vị trí lan can rồi đứng quan sát.

Lúc này, Thủy đi lại đứng sát cửa sổ, đối diện với cháu H.A và đưa hai tay luồn qua song cửa rồi dùng cả hai bàn tay vỗ vào hai bắp tay cháu H.A, vừa vỗ vừa nói “dạo này ăn nhiều, mập mạp trắng trẻo lên ha...”, Thủy vừa vỗ, vừa nói, vừa cười. Tiếp đó, Thủy dùng tay trái giữ bắp tay phải của cháu H.A, còn tay phải đưa xuống xoa ngực của cháu H.A và tiếp tục nói chuyện với cháu. Sờ ngực của cháu H.A được một lúc thì Thủy đưa tay phải xuống xoa bụng rồi xoa âm hộ của cháu. Thủy lặp lại hành vi sờ bụng, ngực và âm hộ của cháu H.A kéo dài từ 10-15 phút.


Nguyễn Khắc Thủy 

Trong thời gian Thủy thực hiện hành vi dâm ô với cháu H.A thì cháu N. chạy lại gần sảnh chung cư Lakeside, cách chỗ Thủy đứng 10m để quan sát toàn bộ sự việc. Do muốn bảo vệ bạn nên cháu N. đã chạy đến nói với H.A là đóng cửa sổ lại đừng để Thủy có hành vi như vậy nữa thì cháu H.A đóng cửa sổ lại và ngồi trong phòng. Sau khi cháu H.A đóng cửa sổ thì Thủy bỏ đi. Một lúc sau quay Thủy quay lại gõ cửa nhưng cháu H.A không mở. Sau đó, khi cơ quan điều tra tiến hành điều tra thì cháu H.A, nên cháu N. và cháu H.A đã khai báo tại Cơ quan điều tra về hành vi phạm tội của Thủy.

Qúa trình điều tra, Thủy không thừa nhận có hành vi dâm ô với các nạn nhân. Tuy nhiên, căn cứ lời khai của các nạn nhân và có nhân chứng chứng kiến nên đủ cơ sở truy tố Thủy về hành vi dâm ô đối với 2 bị hại là cháu D. và cháu H.A.

Trước đó, ngày 11-7-2016, Công an TP.Vũng Tàu tiếp nhận nội dung đơn tố cáo của bà T.T.T.T (37 tuổi, ngụ chung cư Lakeside) tố cáo Nguyễn Khắc Thủy có hành vi dâm ô đối với con gái mình là cháu T.N.T (8 tuổi) và nhiều cháu gái khác ngụ cùng chung cư. Sau khi tố giác, ngày 3-7-2016, chị T. về nhà và phát hiện trên cửa nhà có mảnh giấy ghi nội dung “Hãy chú ý sự an toàn của vợ chồng mày”. Căn cứ bản kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh xác định chữ viết trên mảnh giấy kể trên do Nguyễn Khắc Thủy viết ra.

Qúa trình điều tra theo đơn tố giác của bà T., cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai của các bị hại, nhân chứng, dựng lại hiện trường và đã làm rõ được 2 vụ án bị can Thủy thực hiện đối với 2 bị hại như trên.

Đối với các vụ án bị can Thủy thực hiện hành vi dâm ô đối với các cháu T.N.T, N.AT, Đ.T.N (cùng ngụ tại khu chung cư Lakeside) theo như đơn tố giác của bà T.T.T.T  và một số người khác, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã ra quyết định số 05/QĐ ngày 25-7-2017 tách vụ án hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang