Phát hiện mình là người thứ 3, cô gái rút lui nhưng đáp trả đanh thép: “Em đẹp” gây sốt MXH

“Em biết tại sao anh ấy lại yêu em không? Bởi em ngông cuồng như chị thời ấy, cũng yêu anh không màng gì cả.”…”Vì em đẹp.Thế thôi”. Lời đáp trả đanh thép này của cô gái bỗng dưng phát hiện “mình là người thứ 3” khiến dân mạng được một phe xôn xao suốt ngày hôm qua.

 

“Người thứ 3” là câu chuyện không mới nhưng luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đối phó với người thứ 3 xen vào chuyện tình yêu, hạnh phúc của mình chẳng dễ dàng gì. Nhưng có những cô gái còn kém may mắn hơn thế khi một ngày đẹp trời bỗng dưng phát hiện mình mới là người thứ 3.

Trong một group kín hơn nửa triệu thành viên, một tài khoản FB có tên K.N.H ngày hôm qua đã đăng tải dòng trạng thái: “Tui đang có một mối quan hệ tay 3 các bạn ạ. Tui quen anh và yêu anh rất nhanh sau gần 2 tháng. Nhưng rồi đến một ngày tui phát hiện anh còn nói chuyện qua lại với “người yêu cũ”. Tui suy sụp, tui đau lòng.

Và rồi chị kia cũng biết chuyện mà nhắn tin cho tui. Chị ấy bên anh 3 năm trời, hi sinh cho anh mọi thứ, đến bây giờ vẫn còn rất yêu mặc dù anh lừa dối chị không phải lần 1 lần 2. Và mọi người biết tình yêu mù quáng thế nào rồi đấy. Lần này nữa, chị cũng lại tha thứ, lại mong cho anh một cơ hội để thay đổi. Và tui chọn rút lui, để cho anh về với chị, mà thật lòng tui vẫn còn yêu.

Tui mong ai là con gái, dù đứng ở trường hợp nào, đau lòng ra sao, chọn là người ra đi chăng nữa thì cũng hãy ngẩng cao đầu. Chúc mấy đứa ở lại hạnh phúc.”

Ngay khi vừa xuất hiện, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất đông cư dân mạng, mà chủ yếu là những người đã từng rơi vào hoàn cảnh này. Ai ai cũng cảm thấy sự lựa chọn của cô gái trên là sáng suốt và lên án anh chàng chăng hoa kia là kẻ chẳng ra gì.

Bên cạnh đó, họ cũng cảm thấy hành động của cô người yêu cũ kia thật kỳ cục. Nhiều cư dân mạng còn băn khoăn có nên gọi cô ấy là “người yêu cũ” không nữa vì biết đâu hai người họ chưa từng chia tay nhau trong lúc yêu chủ thớt đâu.

FB V.H Đ bình luận: “Chúc mừng cô thớt đã có lựa chọn sáng suốt và chia buồn với cô bạn gái 3 năm kia, vì gia cát dự nếu vẫn dính vào kẻ không ra gì đấy thì cuộc đời còn nhiều năm u ám tiếp theo.”

FB V.T: “Cái thứ đàn ông ba lăng nhăng thì dành nhau làm gì. Ôm khổ cả đời à? Tui là tui tiễn vong cái loại này. Đời tui dài lắm, không thể phí hoài được.”

FB A.M: “Hai đứa này quay lại là đúng. Anh lăng nhăng và em ảo tưởng sức mạnh bản thân. Cứ tưởng người yêu yêu đứa khác vì giống mình. Bị nó lừa cho bao nhiêu lần vẫn chưa sáng mắt. Nó đến với đứa khác vì lạ thôi. Nó thích thì nó lượn lờ với cả hai khi bị phát hiện tính sau. Thế thôi. Mình thích bản lĩnh của bạn top.”

Được. Làm tốt lắm. Lúc tình yêu của tui bị người thứ 3 xen vào, và hay ho thay nó lại chửa rồi. Sau bao lần tranh đấu, anh ấy chọn nó. Nó vênh mặt nói với tui rằng người anh ấy chọn là chị, không phải là em. Tui chỉ bảo: người anh ấy chọn là đứa bé. Tui nhường vì không thèm tranh giành với 1 đứa bé. Sẽ có người tốt hơn yêu mình. Cố lên.” FB H.N bình luận.

Sự thật là, sẽ rất buồn khi một ai đó mình cho rằng vô cùng ý nghĩa đối với cuộc sống của mình nhưng cuối cùng tình cảm đó chẳng bao giờ được đáp lại và chúng ta vẫn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Điều cần làm là thôi không nuối tiếc về cánh cửa đã đóng lại nữa. Hãy sống tốt cuộc sống của mình để chờ đợi những điều hạnh phúc một ngày ghé qua gõ cửa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang