Sự khác biệt giữa bụng bầu của hai người bạn và cái kết

Mặc dù mang thai có thể là một trải nghiệm vẻ vang, nhưng thật đáng buồn khi có rất nhiều phụ nữ mang thai phải đối mặt với những ý kiến không mong muốn về bụng bầu đang phát triển của mình.

Chontel Duncan, một huấn luyện viên người Úc với hơn 551.000 người theo dõi trên instagram sau khi đăng một bức ảnh cho thấy bụng bầu mang thai của cô khác biệt như thế nào so với người bạn của Nat - người đã mang thai trước đó một vài tuần. Rất nhiều người đã tự hỏi liệu Duncan có “khỏe mạnh” ngay từ đầu và chỉ trích Duncan chỉ lo nghĩ cho bản thân và không lo đến sức khỏe của đứa trẻ.

Duncan bảo đảm mọi người là cô cực kì khỏe mạnh và cô đã hạ sinh cậu con trai Jeremia “mẹ tròn con vuông”. Bây giờ, cô và Nat đã chụp lại bức ảnh ngọt ngào này với những đứa trẻ đáng yêu của họ.

Duncan là một ví dụ điển hình về cơ thể của phụ nữ luôn bị bàn tán, điều này trở nên tồi tệ hơn nếu họ mang thai và phụ nữ trong lĩnh vực thể dục thậm chí còn dễ bị miệt thị hơn. Emily Breeze, một huấn luyện viên của Crossfit, cũng phải đối mặt với phản ứng dữ dội khi cô đăng tải Instagram hình ảnh cô tập luyện khi mang thai. Stacie Vengaro, một huấn luyện viên thể dục cũng đã phải đối diện với những lời xúc phạm vì chiếc bụng bầu rắn chắc của cô trong thời kỳ mang thai.

Liệu mọi người có đồng ý rằng không nên chỉ trích cơ thể của phụ nữ và đặc biệt là phụ nữ mang thai, cho dù thế nào đi nữa - cho dù nó có vẻ như mang ý tốt ?! Và điều thực sự quan trọng là khi phụ nữ mang thai, họ vẫn khỏe mạnh theo khuyến cáo của bác sĩ.

Rất khó để đánh giá mức độ khỏe mạnh của phụ nữ mang thai dựa trên sự hình dáng của bụng bầu, mỗi người có một trải nghiệm mang thai rất khác nhau, đó là điều mà Duncan đang cố gắng truyền tải với hình ảnh này. Cô nói rằng đây là một bức ảnh tuyệt vời để cho thấy hai loại cơ thể hoàn toàn khác nhau từ chiều cao, cân nặng, dáng dấp và lối sống khác biệt đều có khả năng mang trong mình những điều tuyệt vời.

Hình ảnh so sánh trước và sau khi sinh của Duncan và Nat cho thấy dù hình dáng mang thai bên ngoài của bạn có khác biệt đến đâu thì bạn đều có thể có đứa con đáng yêu và khỏe mạnh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang