Sự thật bất ngờ đằng sau câu chuyện nam thanh niên dự đám cưới của bạn thân và người yêu sau hai năm đi lính

Mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại câu chuyện của chàng trai dự đám cưới người yêu cũ. Sự việc khiến “dân tình” vừa bật cười vừa xót xa.

Theo đó, trong đám cưới được cho là được tổ chức tại Thái Bình, lúc rất đông quan khách đang theo dõi các tiết mục văn nghệ trên sân khấu thì 1 thanh niên mặc quần tây, áo sơ mi trắng được giới thiệu lên biểu diễn.

Thanh niên dự đám cưới người yêu cũ chia sẻ: “Cháu cũng rất là vui khi là người đầu tiên đứng trên sân khấu hát tặng cô dâu chú rể. Cháu là bạn thân của chú rể từ bé đến giờ, đồng thời cũng là người yêu cũ của cô dâu. Trước khi đi lính cũng dặn dò bạn thân chăm sóc người yêu cũ sao tận tình chu đáo, sau hai năm đi về thì bạn chăm sóc bạn gái tận tình, chu đáo thật. Giờ cháu xin hát ca khúc Trái tim bên lề để nói đúng tâm trạng của cháu!”

Sau màn phát biểu, nam thanh niên bắt đầu thể hiện bài hát "Trái tim bên lề", từng ca từ cất lên da diết như tâm trạng mà nam thanh niên đã chia sẻ từ đầu. Trong phần trình diễn, người này còn kéo tay cô dâu và chú rể lên sân khấu để cùng minh họa cho bài hát.

Câu chuyện được anh chàng chia sẻ nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán “hot” nhất mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ: “Anh em thế này còn anh em gì nữa. Nhờ chăm bạn gái giờ bạn gái cũng thành vợ người ta mất rồi", “Anh em sau này rút kinh nghiệm, đi xa cũng để đấy chứ đừng dại mà nhờ anh nào chăm hộ nhé!”, “Cô dâu chú rể cứ cúi gằm mặt thế kia chắc cũng xấu hổ lắm!”

"Đấy, đã bảo là không bao giờ được mời người yêu cũ đến đám cưới mà. Nhìn cô dâu chú rể cúi gằm mặt xuống mà thấy tội. Không biết sau đấy sẽ sống ra sao?", "Thanh niên xấu tính thế, người ta không yêu mình nữa, đi lấy chồng không chúc phúc được cho người ta thì thôi, đằng này lại đến phá rối. Ngày đầu về nhà chồng đã bị ám thế này, cô dâu này khổ rồi"...

Điều bất ngờ nằm ở cuối đoạn clip khi chàng trai bất ngờ bảo đây chỉ là đùa cho vui. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi hoặc về trò đùa không mấy “tự nhiên” này, bởi ai lại rãnh rỗi đi nói "tào lao" như vậy trong đám cưới của người ta. 

Sau khi đăng tải và nhận về nhiều ý kiến trái chiều, chủ tài khoản đăng tải đoạn clip đã lên tiếng, thanh niên trình bày bài hát kia chỉ là một anh bạn thân của cả cô dâu và chú rể và phần trình diễn cũng đã được sự đồng ý từ gia đình hai bên, nhằm tạo không khí vui vẻ cho buổi lễ. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang