Tưng bừng thị trường phim Việt ngày Tết

Từ mùng 1 Tết nguyên đán, các phim Việt đồng loạt ra rạp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách xem phim.

Đa phần các tuyến phim dịp Tết đều chú ý vào yếu tố hài hước và các mối quan hệ gia đình. Các vai diễn cũng quen thuộc với khán giả như danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Sam, Jun Phạm, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Hoài Lâm…

Yêu em bất chấp

Remake từ My Sassy Girl, bộ phim oanh tạc doanh thu phòng vé Hàn và các nước châu Á vào năm 2001 với tên gọi ban đầu là Cô nàng ngổ ngáo nhưng bộ phim này sau đó đã đổi tên chính thức là Yêu em bất chấp, như một thông điệp không chỉ đơn thuần là phim remake. 

Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo ấy có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước.

Về quê ăn Tết

Về Quê Ăn Tết là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những đứa con xa xứ, đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày Tết.

Với vai diễn được “đo ni đóng giày” lần này, Jun Phạm sẽ vừa thỏa sức tung hoành với nhân vật của mình vừa phải gửi đến khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn về chính anh. Được biết, Jun Phạm sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, luôn luôn khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình về quê từ Sài Gòn đến Cà Mau.


Ngô Thanh Vân tiếp tục là nhà sản xuất đồng hành trong dự án phim Tết 2018 


Jun sắm vai chính trong dự án điện ảnh Về quê ăn Tết 

Đích tôn độc đắc

Bộ phim là một câu chuyện xoay quanh gia đình ông Hữu Phát, một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông Hữu Phát sống cùng với hai người cháu nội Hữu Phước và cháu ngoại Hữu Tài. Ông luôn ước mơ sẽ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình. Nhưng ước mơ đó dường như vẫn còn quá xa vời khi Hữu Phước chưa thể cầu hôn được Phương Thúy- người bạn gái lâu năm của anh.

Như một sự tình cờ, một cô gái nhà quê nghèo – Ngọc Hân đã mang trong mình giọt máu của người cháu nội Hữu Phước vốn là kết quả của chuyện tình một đêm. Từ lúc đó, Ngọc Hân được ông nội Hữu Phát đưa về nhà sống cùng với Hữu Phước với điều kiện sinh cho họ một đứa chắt nối dõi tông đường. Vì thương con, cô chấp nhận ký vào một bản hợp đồng hôn nhân theo dạng đẻ mướn với những điều khoản kì lạ. 


Thanh Vy (Em gái mưa) vào vai nữ chính trong dự án "Đích tôn độc đắc"

Siêu Sao Siêu Ngố

Siêu Sao Siêu Ngố là bộ phim hài – tình cảm có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn. Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm những gì mà mình yêu thích. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc… đặc biệt là Tony Dũng.


Trường Giang lần đầu phân thân đóng 2 vai 


Sam thủ vai nữ chính trong dự án 

798 Mười

Bộ phim kể câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị. Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, màn drift xe trứ danh do anh mù lái và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.


Kiều Minh Tuấn, Thu Trang... là những vai diễn quen thuộc trong loạt phim Tết năm 2018 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang