Tuổi nào xông đất xông nhà năm 2018 để phát tài, phát lộc, bình an cả năm?

Chọn tuổi xông nhà, xông đất đầu năm là điều rất quan trọng với từng gia đình mỗi dịp tết đến xuân về. Khi chọn người xông đất, một trong những điều quan trọng chính là hợp tuổi gia chủ.

Xông đất là phong tục lâu đời của người Việt, với quan niệm rằng trong ngày mồng Một Tết, nếu chọn tuổi xông nhà để mọi việc xảy ra suôn sẻ, may mắn, hanh thông thì cả năm theo đó cũng được tốt lành, thuận lợi. Người khách đến thăm nhà đầu tiên vào ngày mồng Một Tết vô cùng quan trọng. Cho nên khi vào dịp cuối năm, các gia đình đều xem tuổi xông nhà để có thể chọn tuổi xông nhà năm Mậu Tuất hợp với tuổi của gia chủ. 

Nên chọn người xông đất như thế nào?

Dù không cầu kỳ, kỹ tính nhưng người xông đất, mở hàng đầu năm nên có những tính cách, cung mệnh như sau:

Phải hợp với tuổi của gia chủ: Xem tuổi xông đất thường phải có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ. Theo triết học Đông phương tuổi đẹp xông nhà năm 2018 sẽ giúp tăng tài khí, may mắn cho gia chủ.

Là người tốt tính: Người xông nhà phải có tính cách cởi mở, khoan dung, tốt tính, đức độ thì mới hợp tuổi xông nhà cũng như mở hàng đầu năm.

Không được khó tính:  Những người hợp tuổi xông nhà song khó tính thì chưa chắc gia chủ sẽ gặp nhiều điều tốt lành trong năm mới. Ngoài ra những ai tên hay khi xông đất cũng đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Tự mình xông đất nhà mình có được không? Trong thực tế thì có nhiều người vẫn tự xông nhà mình khi không tìm được người hợp tuổi, hoặc họ không quan trọng việc tìm người xông đất, mở hàng đầu năm 2018.

Không nên chọn tuổi xông đất 2018 là những người mới có tang hay làm ăn thất bát.

Các tuổi hợp để xông nhà theo từng con giáp 

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, chủ nhà tuổi Tý nên chọn người tuổi Thân, Sửu, Thìn xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Sửu

Chủ nhà tuổi Sửu nên chọn người tuổi Tỵ, Dậu, Tý xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Dần

Chủ nhà tuổi Dần nên chọn người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Mão

Chủ nhà tuổi Mão nên chọn người tuổi Hợi, Tuất, Mùi xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Thìn

Chủ nhà tuổi Thìn nên chọn người tuổi Thân, Tý, Dậu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Tỵ

Chủ nhà tuổi Tỵ nên chọn người tuổi Thân, Dậu, Sửu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Ngọ

Chủ nhà tuổi Ngọ nên chọn người tuổi Dần, Mùi, Tuất xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Mùi

Chủ nhà tuổi Mùi nên chọn người tuổi Hợi, Mão, Ngọ xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Thân

Chủ nhà tuổi Thân nên chọn người tuổi Tỵ, Tý, Thìn xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Dậu

Chủ nhà tuổi Dậu nên chọn người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Tuất

Chủ nhà tuổi Tuất nên chọn người tuổi Dần, Ngọ, Mão xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Hợi

Chủ nhà tuổi Hợi nên chọn người tuổi Dần, Mão, Mùi xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang