Xem bộ ảnh “cơm ở cữ” vừa ngon vừa đẹp này, bạn sẽ phải ghen tị trầm trồ: Mẹ chồng quốc dân đây rồi!

Ngày hôm qua, hội chị em bỉm sữa đã có một phen “ghen đỏ mắt” khi chứng kiến hơn 20 mâm cơm ở cữ vừa ngon, vừa lợi sữa lại đẹp mắt do bà mẹ chồng Thanh Hà nấu cho con dâu của mình. Không chỉ gây bão mạng, nhiều người ngay sau đó còn phong cô là “mẹ chồng quốc dân”.


Tuy đã có cháu nội cháu ngoại đầy đủ, nhưng cô Thanh Hà vẫn còn rất trẻ trung.

Bấy lâu nay toàn thấy chị em than buồn kể khổ vì mẹ chồng không biết nấu cơm cữ. Nhiều mẹ chỉ chuẩn bị cho con dâu cơm trắng, trứng luộc hoặc cá rô nấu bún…Hiếm hoi lắm mới gặp được mẹ chồng như cô Thanh. Có lẽ cũng từng là mẹ nên rất hiểu tâm lý lo lắng của con dâu khi vừa sinh con. Vì vậy, cô mới không quản vất vả vào bếp nấu ăn cho con dâu trong những ngày này. Mỗi mâm cơm đều chứa đựng tình cảm yêu thương, chăm sóc con dâu như con đẻ của cô.

Cô Thanh chia sẻ: "Nấu cơm cho con dâu sinh em bé. Quả thực rất ít món ăn sao cho tốt và mát sữa lại không ảnh hưởng đến mẹ và bé nên cũng phải vắt óc :D. Mong sao mẹ bé ăn ngon miệng không ngán và không chịu áp lực bị ăn khi "Sống chung với mẹ chồng" hihi”.

Khi đăng tải những hình ảnh mâm cơm ở cữ cho dâu, cô được rất nhiều chị em phụ nữ, kể cả các bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, số lượng yêu thích và bình luận về hình ảnh mâm cơm đã lên đến cả chục ngàn người.


Mâm cơm của cô đến nay đã nhận được gần 40 ngàn lượt quan tâm và yêu thích

Rất nhiều chị em khác không chỉ hết lời khen ngợi bà mẹ chồng tận tâm chu đáo mà còn...ao ước được làm con dâu cô Thanh. Một bạn trẻ sau khi xem mâm cơm còn bình luận: “Nếu mình có một người mẹ chồng tâm lý như vậy thì bản thân mình sẽ chỉ ăn và đẻ thôi...”.

Nhiều người cho rằng, cô con dâu chắc “tu từ nhiều kiếp” nên mới có được mẹ chồng vừa khéo tay vừa đảm đang như vậy.


Và đây chỉ là 1 ít trong số hàng ngàn lời khen ngợi của chị em dành cho bà mẹ quốc dân

Cô Thanh Hà cũng chia sẻ thêm rằng, hiện cô đã có cháu nội cháu ngoại đầy đủ nhưng cô không cần thuê người giúp mà vẫn có thể tự làm mọi việc rất nhanh nhẹn. Từ đón cháu, chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa…Đặc biệt, cô rất thích nấu ăn nên khi con dâu ở cữ, cô cũng cố gắng chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất.

Trước khi nấu, cô cũng đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều thông tin về các món ăn lợi sữa, tốt cho mẹ sau sinh, món nào cần tránh, món nào nên ăn thường xuyên…Từ đó, mỗi ngày cô đều nấu cho con dâu 3 bữa ăn ngon miệng.

Cô cũng dành thời gian để trang trí mâm cơm sao cho đẹp mắt giúp con dâu có hứng thú ăn ngon miệng hơn. Không chỉ vậy, bà mẹ chồng quốc dân Thanh Hà còn thường xuyên thức đêm bế cháu để dâu có thời gian ngủ nghỉ dưỡng sức nữa đấy.

Tìm hiểu thì được biết thêm rằng, bà mẹ chồng tuyệt vời có 1-0-2 này trước đó đã từng nổi tiếng khắp MXH với những mâm cơm cúng rằm, làm bánh ngày lễ từ năm ngoái. Món nào cô làm cũng đẹp mắt, hấp dẫn, được các chị em nội trợ quan tâm, học hỏi khá nhiều.

Nếu không ngại phát ghen với con dâu cô Hà Thanh, thì mời chị em chiêm ngưỡng thêm những mâm cơm cữ khác mà cô đã chia sẻ với mọi người.




Mâm cơm cô Hà nấu cho con dâu lúc nào cũng đầy đặn và đẹp mắt




Lúc nào cũng như cho cả nhà ăn vậy




Mâm cơm lúc nào cũng có hoa quả tráng miệng rất chu đáo




Mâm cơm lúc nào cũng trình bày rất bắt mắt để con dâu ăn được ngon miệng


Những món ăn thơm sữa của cô được rất nhiều chị em hỏi han


Nhiều cô gái độc thân còn hỏi vui cô còn anh con trai nào không để...đăng ký

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang