Xót lòng tâm sự của người vợ mất chồng khi con chưa tròn tuổi

Lấy ai hôn trộm vợ khi vợ ngủ? Lấy ai chụp trộm ảnh vợ ngủ? Lấy ai thủ thỉ bên vợ? Lấy ai cầm tay vợ ngủ? Rồi từng đêm con khóc, ai giúp vợ bế con…

Trong 1 group kín, tâm sự của tài khoản H.C khiến chị em ai cũng cảm thấy nhói lòng. Mở đầu, H.C chỉ hờn trách: “Tại sao vậy? Tại sao vợ gửi tin nhắn mà cho chồng mà không trả lời vợ? Ai sẽ dìu vợ đi qua nỗi đau này? Cố chấp nhận, cố chịu đựng nó thực sự rất khó chịu chồng ạ. Mạnh mẽ đến đâu vợ cũng cần có chồng mà”. Những tưởng chỉ là vợ chồng giận dỗi, cùng lắm là người chồng bỏ vợ đi theo người khác, thế nhưng, dân mạng vỡ òa khi biết người chồng ấy đã ra đi mãi mãi, để lại vợ với cậu con trai nhỏ.

Được biết, chồng H.C mới bị tai nạn mất 7 ngày. Không tin vào sự thật, không biết tâm sự cùng ai, H.C đã nhắn tin cho chồng, để rồi những dòng tin nhắn ấy cứ chìm vào im lặng . Theo lời H.C, bạn lấy chồng xa, cuộc sống chỉ biết có chồng, nhưng giờ thì người gần gũi nhất, yêu thương mình nhất đã bỏ mình đi xa mãi mãi. Nỗi đau này có lẽ không cần trải qua cũng đủ thấu hiểu.

“Ngày lấy chồng, vợ chưa có nhiều tình cảm với chồng đâu. Nhưng thời gian, con người chồng đã giúp vợ yêu thương nhiều hơn… Vợ nhớ lắm, nhớ cái ngày chồng tủm tỉm cười khi biết vợ mang bầu cu tít. Vợ nhớ lắm mỗi lần chồng đưa đón vợ đi làm. Lấy vợ về là chồng không cho vợ đi xe đạp, cũng không cho đi xe máy. Giờ vợ quên cách đi xe rồi. Chồng bảo đi đâu có chồng con đưa đi rồi. Tại chồng chiều vợ quá… Vợ đang hạnh phúc lắm…

Nhưng tại sao giờ đây mỗi đêm vợ thức dậy không thấy chồng đặt tay cho vợ ngủ? Không thấy chồng toe toét miệng nhìn vợ cười? Giờ lấy ai ôm vợ và con? Giờ lấy ai để ôm vợ và con? Lấy ai thủ thỉ bên vợ? Lấy ai cầm tay vợ ngủ? Rồi từng đêm con khóc, ai giúp vợ bế con…

Vợ biết vợ phải mạnh mẽ, Vợ phải giúp chồng lo tốt cuộc sống của con. Vợ biết chồng vẫn đang theo dõi cuộc sống của vợ và con? Nhưng chồng ơi tại sao lại thế? Tại sao đến khi biết yêu thương chồng nhiều thì chồng lại để vợ bơ vơ bồng bế con mỗi ngày…”

Trước những dòng tâm sự này, chưa bao giờ hội chị em lại nặng lòng đến vậy. Hàng ngàn lời động viên đã gửi đến H.C, Đọc thôi cũng thấy được tất cả cảm xúc của bạn khổ tâm đến mức nào. Mình may mắn hơn bạn, mình với người yêu yêu nhau 6 năm, rồi người yêu mình gặp ít chuyện, chuyện không mong, mình cũng sốc lắm. 8 tháng rồi mình không biết cảm xúc yêu đương thế nào. Thế nên bạn à, dù có đau buồn cũng phải cố gắng. Thời gian sẽ giúp bạn. Chia buồn cùng bạn”, bạn Mai Lùnn chia sẻ.

Cùng nỗi niềm, bạn Hồng Nga an ủi: “Mỗi chúng ta đều có số mệnh cả. Rồi tất cả sẽ về với đất trời chỉ là sớm hay muộn thôi chị ạ. Em mong chị hãy mạnh mẽ lên để có thể vượt qua nổi đau quá lớn này mà chăm sóc cho con thật tốt chị nhé. Chắc chắn thế giới bên kia chồng của chị sẽ luôn ở bên dõi theo chị và phù hộ cho 2 mẹ con. Em chỉ là 1 người lạ thôi nhưng em thương chị lắm. Cố gắng lên chị nhé”.

Bên cạnh những dòng sẻ chia, động viên, dân mạng cũng rớt nước mắt trước những dòng đáp trả của người “chồng” khi thấy vợ đang quặn đau: “Em ơi. Ở bên này anh cũng nhớ em và con nhiều lắm. Hàng ngày, chỉ cần nhìn thấy con và em là anh đã thấy cuộc sống này quá ư là tươi đẹp rồi. Anh sẽ mãi mãi bên em và con, bảo vệ 2 mẹ con. Mạnh mẽ lên cô vợ nhỏ của anh. Em Hãy chăm con, yêu con thêm cả phần của anh nữa. Vợ bé nhỏ. Cố gắng lên e. Thay lời anh chồng gửi cô vợ bé nhỏ”, tài khoản Vương Hạnh  nhắn nhủ.

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng và khi tấm chồng ấy không may rời bỏ chúng ta, đó sẽ là nỗi đau không gì bù đắp được.  Hi vọng rằng, thời gian sẽ là liều thuốc quí, giúp H.C có thể mạnh mẽ nuôi con.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang