Yến Mạch Organic - Xu hướng dinh dưỡng của gia đình hiện đại

Là thực phẩm đáp ứng được nhu cầu cân bằng dinh dưỡng và an toàn sức khoẻ, yến mạch organic dần trở thành sự lựa chọn phổ biến trong thực đơn của các gia đình hiện đại ngày nay.

Yến mạch organic – Xu hướng mới của gia đình hiện đại.

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng Yến Mạch Organic dần trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại bởi chất lượng và những lợi ích rõ rệt về sức khoẻ. Nếu như ở các nước phương Tây, Yến Mạch Organic được biết đến là một giải pháp dinh dưỡng “Xanh, khoẻ tối ưu” thì tại Việt Nam, nhiều gia đình hiện đại đã bắt đầu quan tâm đến dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này.

Mang lại nhiều lợi ích “vàng” cho cả gia đình, Yến Mạch Organic là nguồn dự trữ tuyệt vời -chất xơ hòa tan, protein, vitamin nhóm B, khoáng chất, sắt, phốt pho, selen, canxi và magie. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ hoàn toàn có thể cho con nhỏ làm quen với Yến Mạch Organic để giúp con phòng ngừa táo bón, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Với người thừa cân, Yến Mạch Organic là thực phẩm hoàn hảo hỗ trợ giảm cân an toàn, lành mạnh. Ngoài ra, Yến Mạch Organic còn được biết đến với khả năng giảm nguy cơ đau tim, hạn chế mức thấp nhất những ca nhồi máu cơ tim, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, phòng tránh bệnh loãng xương, và là “thực phẩm vàng” với người bệnh tiểu đường.

Tại sao Yến Mạch Organic trở thành sự lựa chọn hoàn hảo?

Yến Mạch Organic là sản phẩm chứa nhiều lợi ích tốt hơn so với các loại yến mạch thông thường. Quá trình chăm sóc và thu hoạch Yến Mạch Organic diễn ra theo một quy chuẩn khắt khe, hoàn toàn không sử dụng chất bảo vệ hoá học, chất lượng sau thu hoạch được đảm bảo bằng độ phì nhiêu của đất, độ an toàn của nước và phòng bệnh bằng phương pháp tự nhiên.

Yến mạch Organic của Công ty Xuân An được nhập khẩu 100% từ Úc, an toàn cho người sử dụng

Chọn lọc nguồn cung cấp khắt khe cùng với quy chuẩn vô cùng nghiêm ngặt tại Úc, Yến Mạch Organic của Công ty Xuân An là sự lựa chọn tin cậy, uy tín, an toàn và chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của các gia đình hiện đại Việt Nam.

  • Sản phẩm hữu cơ 100% được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc
  • Yến mạch hữu cơ “Xuân An” Organic Oats được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng NASAA (Tiêu chuẩn hữu cơ Úc) – chứng chỉ tiêu chuẩn hữu cơ uy tín hàng đầu thế giới.
  • Chất lượng sản phẩm đồng nhất, bao bì hiện đại, đẹp mắt.
  • Cam kết không dùng chất bảo quản, không có hóa chất độc hại, an toàn và tốt cho sức khỏe

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang