1 sao nam Vbiz nữ tính đến mức con gái còn ghen tị, được ủng hộ thi Hoa hậu Chuyển giới

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đào Bá Lộc khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Là cái tên không còn quá xa lạ trong thị trường nhạc Việt, sau 8 năm Đào Bá Lộc khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự thay đổi chóng mặt, từ định hướng phát triển sự nghiệp đến phong cách thời trang, nhan sắc "bứt phá" ngoạn mục. Không khó hiểu khi ở thời điểm hiện tại, bên cạnh vai trò ca sĩ từ thuở vào nghề, Đào Bá Lộc đang rất thành công ở lĩnh vực Beauty Blogger.

Còn nhớ vào năm 2012 tại chương trình Giọng Hát Việt, Đào Bá Lộc gây ấn tượng với hình ảnh chàng thư sinh hiền lành, có phần rụt rè, nhút nhát. Sau cuộc thi, anh không ngừng thử sức qua nhiều phong cách khác nhau: Từ nữ tính, thanh lịch đến nam tính, cool ngầu đều "cân" trọn. Tuy nhiên, với lối ăn mặc unisex cộng thêm việc trang điểm có phần hơi đậm đã khiến cho Đào Bá Lộc nhận phản ứng trái chiều tại thời điểm ấy, nhiều người cho rằng đây là trang phục không phù hợp. Tuy nhiên cũng chính điều này đã tạo cho anh một cá tính riêng biệt không trộn lẫn với bất kỳ ai.

1 sao nam Vbiz nữ tính đến mức con gái còn ghen tị, được ủng hộ thi Hoa hậu Chuyển giới - Ảnh 2.

Hình ảnh thư sinh của Đào Bá Lộc bên Hồ Ngọc Hà tại mùa thi Giọng Hát Việt năm 2012

         
 
   
         
 
   

Thời điểm ấy, Đào Bá Lộc không ngừng thử sức qua nhiều phong cách khác nhau: Từ nữ tính, thanh lịch đến nam tính, cool ngầu

1 sao nam Vbiz nữ tính đến mức con gái còn ghen tị, được ủng hộ thi Hoa hậu Chuyển giới - Ảnh 4.

Nét thư sinh, trẻ trung của Đào Bá Lộc

Hậu công khai giới tính, Đào bá Lộc có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình bản thân. Không ngần ngại thể hiện con người thật của bản thân trước mắt công chúng, Đào Bá Lộc của hiện tại nữ tính thấy rõ. Thậm chí, anh còn tự tin mặc váy, nhan sắc thăng hạng qua thời gian khiến nhiều người xuýt xoa.

Thậm chí, trước màn lột xác khó tin của Đào Bá Lộc, nhiều người còn đặt nghi vấn nam ca sĩ đã tiêm hoocmon và phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển giới. Trước tin đồn này, giọng ca Thật Lòng từng lên tiếng phủ nhận: "Mị muốn nhắn rằng bản thân hoàn toàn không tiêm hoocmon để thay đổi dung mạo và giọng nói. Đồng thời cũng không hề có miếng cắt, cuốn, sụn, sứ gì cả. Mị có một nhỏ em gái đang tuổi thành niên, nên Mị muốn chia sẻ điều này cho các em rằng cũng có những ngày Mị nhìn gương thấy bản thân khó coi vô cùng, các em không đơn độc đâu".

Sau 8 năm lấn sân vào showbiz, Đào Bá Lộc được đông đảo netizen công nhận qua sự cố gắng, nỗ lực từng ngày. Không ngừng hoàn thiện bản thân, anh xứng đáng có được thành quả như hiện tại, thậm chí còn được động viên thi Hoa hậu Chuyển giới.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhan sắc thăng hạng, nữ tính hơn của Đào Bá Lộc ở thời điểm hiện tại

         
 
   
         
 
   

Vẻ đẹp của Đào Bá Lộc khiến dân tình không khỏi xuýt xoa

Ảnh: FBNV, sưu tầm

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/1-sao-nam-vbiz-nu-tinh-den-muc-con-gai-con-ghen-ti-duoc-ung-ho-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-220212911195258952.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang