10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách

Bạn có đoán được thành phố nào sở hữu đến 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam trong danh sách bình chọn này không?

Có thể nói, Việt Nam là một trong những nơi được du khách ưa thích nhất trên thế giới, với các điểm đến phong phú, từ núi cho đến các "tiểu sa mạc", rừng, biển hay các thành phố hiện đại. Với đường bờ biển trải dài được thiên nhiên ưu ái, du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho các kỳ nghỉ của mình, với đủ mọi hoạt động từ bơi lội, tắm nắng, lặn biển, cano kéo dù bay...

Vậy đâu là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam? Hãy cùng theo dõi danh sách 10 bãi biển được đăng tải trên trang web travel2next.com vào đầu năm 2022 này nhé.

01. 

Bãi biển trung tâm thành phố Nha Trang

Nha Trang là một thành phố xinh đẹp, một điểm đến nổi tiếng, thậm chí còn được so sánh với thành phố Las Vegas của Mỹ, và một trong những niềm tự hào của Nha Trang chính là bãi biển trung tâm trải dài dọc đường Trần Phú, với bãi cát thoải dài tuyệt đẹp, nước biển trong xanh, luôn tràn ngập ánh nắng, là nơi tắm biển lý tưởng của người dân thành phố và du khách.

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 1.

Dọc theo bãi biển này là rất nhiều khách sạn, nhà hàng cùng các cửa hàng có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của bạn.

02. 

Bãi biển Non Nước, Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố nằm giữa Huế và Hội An, và nếu bạn định khám phá Đèo Hải Vân thì hãy dừng lại ở đây 1 vài đêm, khám phá bãi biển Non Nước - một trong những bãi biển đẹp nhất ở dải đất hình chữ S.

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 2.

Bãi biển nổi tiếng với sự yên tĩnh, làn nước trong xanh như một dải lụa xinh đẹp uốn lượn dưới chân núi Ngũ Hành Sơn.

03. 

Bãi biển An Bàng, Hội An

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 3.

Bãi biển An Bàng là một trong hai bãi biển ở gần khu phố cổ Hội An, rất được người dân địa phương cũng như các du khách yêu thích và cũng thường xuất hiện trong các danh sách bình chọn những bãi biển đẹp nhất châu Á.

04. 

Bãi biển Cửa Đại, Hội An

Một địa danh tiếp theo của Hội An tiếp tục lọt vào danh sách này, đó là bãi biển Cửa Đại. Nếu có thời gian, bạn có thể đi bộ từ bãi biển An Bàng khoảng 45 phút là sẽ tới bãi biển Cửa Đại.

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 4.

Nhiều du khách cho biết, cảnh tượng mê đắm nhất của bãi biển này là vào lúc hoàng hôn, với những tia nắng vàng như mật chiếu xuống bãi cát trải dài. Do bãi biển này thường ít người hơn bãi biển An Bàng nên bạn có thể thoải mái chìm vào sự tĩnh lặng của không gian, thời gian và hoàn toàn tận hưởng nó.

05.

Bãi biển Quan Lạn, Bái Tử Long

Im ắng hơn "người anh em" Vịnh Hạ Long, nhưng Vịnh Bái Tử Long cũng được đánh giá rất cao vì cảnh đẹp như chốn bồng lai của mình, và bãi biển Quan Lạn nằm ở Bái Tử Long cũng là một địa danh xứng đáng được bạn ghé thăm.

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 5.

Với đường bờ biển dài khoảng 3 km ở đây, bạn có thể tham gia các bộ môn lặn biển, hoặc chỉ đơn giản là ngồi trên bờ tắm nắng, thưởng thức các món hải sản ngon nổi tiếng ở vùng này.

06.

Bãi biển Mũi Né

Mũi Né - một địa danh nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận là cái tên tiếp theo trong danh sách bình chọn của Travel2next, nổi tiếng với những đụn cát trắng và đỏ vô cùng độc đáo của nơi đây.

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 6.

Tên gọi Mũi Né xuất phát từ việc ngư dân đánh cá, mỗi khi đi biển gặp bão, thường đến đây nương náu. "Mũi" là cái mũi đất đưa ra biển lớn; "Né" có nghĩa là để né tránh, trốn thoát giông bão. Nơi đây có sự hài hòa giữa màu vàng của cát mịn, màu óng của nắng và màu xanh thẳm của biển cả đã tạo cảm giác ấm áp và trong lành, tuyệt vời thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế.

07.

Bãi biển Lăng Cô

Từng được ưu ái gọi là "một trong những vịnh đẹp nhất thế giới", vịnh Lăng Cô là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 7.

Với đường bờ biển dài tới 10 km, du khách sẽ có những trải nghiệm bất tận ở nơi đây, từ việc tận hưởng làn gió biển mát mẻ, trong lành như mơn man, vuốt ve trên cơ thể, cho đến vị biển mặn mòi, qua từng hơi thở, cùng làn nước biển trong xanh như ngọc hay chỉ đơn giản là nằm dài trên bờ cát trắng và nghỉ ngơi ...

08.

Bãi tắm Sao, Phú Quốc

Bãi tắm Sao, còn gọi là Bãi Sao ở Phú Quốc là một trong số ít các bãi biển ở Việt Nam có sự cân bằng giữa việc đem đến cho du khách một bầu không khí yên tĩnh vừa đủ cho việc thư giãn, nhưng cũng không thiếu các hoạt động vui chơi, ăn uống, giải trí dành cho những người thích cả sự sôi động.

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 8.

Do đó, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình thì Bãi Sao sẽ là một điểm lý tưởng vì có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

09.

Bãi biển Gành Dầu, Phú Quốc

Theo mô tả của Travel2next, bãi biển Gành Dầu là một trong những bãi biển nhiệt đới của Việt Nam xuất hiện lung linh nhất trên các tấm bưu thiếp, và tất nhiên là không nên bỏ lỡ. Nó cũng thường được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở đảo ngọc Phú Quốc.

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 9.

Không giống một số bãi biển khác của Phú Quốc nổi tiếng với khách du lịch, bãi biển Gành Dầu tọa lạc tại phía Tây Bắc của Phú Quốc, Gành Dầu là mũi đất hoang sơ nằm nhô ra biển, thuộc địa phận của xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 km nên khá ít người biết đến và vẫn giữ được sự hoang sơ của mình.

10.

Bãi Ông, Hòn Lao, Hội An

Lần thứ 3, Hội An lại tiếp tục trở thành thành phố sở hữu bãi biển đẹp nhất Việt Nam trong danh sách này với Bãi Ông - một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Cù Lao Chàm, thuộc địa phận Hòn Lao.

 

 

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam: 1 thành phố vinh dự sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách - Ảnh 10.

Sở hữu bờ thoải khá an toàn, nước trong vắt nhìn thấy tận đáy, bãi cát dài trắng mịn cong mềm mại như hình trăng lưỡi liềm, bầu không khí yên tĩnh, chỉ có tiếng rì rào của những hàng dừa trong gió, bãi Ông là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thoát khỏi cuộc sống xô bồ, tìm về với thiên nhiên. Nếu đã một lần đến Cù Lao Chàm mà chưa đặt chân đến bãi Ông thì quả là điều đáng tiếc trong hành trình của bạn.

Theo Travel To Next

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/10-bai-bien-dep-nhat-viet-nam-1-thanh-pho-vinh-du-so-huu-den-3-cai-ten-trong-danh-sach-820226817535944.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang