10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ

(lamchame.vn) - Quần jeans hack tuổi tốt và giúp style đi chơi lễ của bạn thêm đa dạng.

Bên cạnh váy vóc, quần jeans cũng là món thời trang lý tưởng để bạn diện đi chơi lễ.

Kiểu quần này sẽ mang đến sự trẻ trung, bụi bặm và chuẩn mốt cho phong cách. Xoay quanh quần jeans cũng có rất nhiều cách diện, phù hợp với mọi gu thời trang, từ nữ tính cho đến năng động, phóng khoáng. Chị em hãy tham khảo 10 cách diện quần jeans sành điệu sau đây để style đi chơi lễ thêm đa dạng.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 2.

Công thức áo gile + quần jeans trên đây gây ấn tượng ở sự trẻ trung mà vẫn tinh tế. Phom dáng lửng của mẫu áo giúp người diện "ăn gian" chiều cao hiệu quả, mà không cần sơ vin. Đôi giày loafer rất phù hợp với set trang phục thời thượng. Những điểm nhấn như khăn quàng cổ, dây chuyền mảnh góp phần giúp outfit thêm long lanh.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 3.

Yêu thích phong cách nữ tính và trang nhã, chị em đừng bỏ qua combo áo blouse tay bồng kết hợp cùng quần jeans. Chi tiết cổ áo điệu đà sẽ tăng sự nổi bật và sang trọng cho người diện. Set đồ càng thêm ngọt ngào, đúng chất hè khi được tô điểm kẹp càng cua, khuyên tai to bản và chiếc túi vải tote.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 4.

Áo thun trắng và quần jeans ống đứng luôn là cặp bài trùng hoàn hảo. Set đồ này cho hiệu quả hack dáng tốt nếu bạn chọn quần jeans dài trên mắt cá chân, và không quên sơ vin gọn gàng. Thay vì diện giày màu trung tính, một đôi giày xanh pastel sẽ tạo vẻ tươi mới, trẻ trung cho outfit.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 5.

Rất đơn giản nhưng combo áo thun xám và quần jeans ống rộng vẫn rất hút mắt. Không chỉ trẻ trung và phóng khoáng, set đồ trên còn có sự tinh tế, sang xịn nhờ mang những tông màu trang nhã. Chiếc thắt lưng da là món "bảo bối" giúp nâng cấp set trang phục.

Muốn hack tuổi hiệu quả, chị em đừng bỏ qua công thức áo cộc tay, họa tiết kẻ kết hợp với quần jeans ống suông. Đôi sneaker trắng rất phù hợp với vẻ năng động của outfit, đồng thời mang đến sự nữ tính, trang nhã.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 7.

Công thức denim-on-denim vẫn gây sốt trong mùa hè năm nay. Cách phối đồ này đem đến nét retro, đầy nổi bật cho người diện. Chiếc túi xách màu đỏ và thắt lưng da đều là những lựa chọn hợp lý, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp tổng thể thêm sang xịn mịn.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 8.

Áo hai dây cũng có thể kết hợp ăn ý với quần jeans. Để hack dáng cao ráo, các nàng rất nên sơ vin khi áp dụng công thức này. Thay vì diện các mẫu giày đứng dáng, bạn hãy thử đi dép lê để tổng thể trang phục thêm thoải mái, phóng khoáng.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 9.

Combo áo lệch vai và quần jeans xanh, ống suông ghi điểm ở sự quyến rũ, trẻ trung. Không hề xuất hiện những item màu nổi nhưng set đồ này vẫn gây ấn tượng. Đây là lựa chọn thích hợp với những nàng yêu thích phong cách đơn giản, nhưng không muốn vẻ ngoài bị mờ nhạt.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 10.

Những chiếc áo baby tee đang rất hot ở thời điểm hiện tại. Cách đơn giản để chinh phục item này chính là kết hợp với quần jeans ống suông. Combo này trẻ trung, bắt mắt mà vẫn có sự hài hòa. Những item như túi cói, dép lê giúp bạn hoàn thiện outfit đi dạo phố thật phóng khoáng.

10 cách diện quần jeans đơn giản mà "nổi bần bật" để đi chơi lễ - Ảnh 11.

Áo blouse trắng cũng là "nửa kia" hoàn hảo của quần jeans. Sự kết hợp này mang đến cho bạn nét trẻ trung, nữ tính. Đôi sandal quai mảnh không chỉ hack dáng tốt, mà còn đảm bảo nét nhẹ nhàng, tinh tế cho bộ đồ.  

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang