Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách?

(lamchame.vn) - Đây là 10 set đồ lý tưởng để chị em diện khi búi tóc.

Tóc búi được coi là một trong những cách tạo kiểu tóc phổ biến nhất trong mùa hè. Lý do là bởi, kiểu tóc này gọn gàng, mát mẻ, và cũng không quá kén mặt. Tóc búi giúp diện mạo thêm rạng rỡ, cộng thêm điểm sành điệu và phóng khoáng cho phong cách. Bên cạnh đó, tóc búi còn thu gọn gương mặt hiệu quả, nếu bạn thao tác khéo léo.

Sau khi tạo được kiểu tóc búi chuẩn xinh, bạn còn cần diện đồ phù hợp, thì vẻ ngoài mới ghi trọn điểm phong cách lẫn nhan sắc. Và để biết đâu là những kiểu trang phục "ăn nhập" hoàn hảo với tóc búi, chị em hãy tham khảo 10 set đồ sau đây:

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 2.

Set đồ bao gồm áo lưới + quần ống suông gây ấn tượng ở sự thoải mái và "cool ngầu". Bên cạnh đó, với tông màu trắng làm chủ đạo, tổng thể trang phục còn tạo cảm giác nhẹ nhõm và mát mẻ trong những ngày hè nóng bức. Kiểu tóc búi thấp rất phù hợp với nét phóng khoáng của outfit. Đây là ý tưởng diện đồ và tạo kiểu tóc phù hợp để áp dụng khi đi dạo phố hay du lịch mùa hè.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 3.

Khi kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần short đứng dáng, bạn sẽ có được set trang phục nữ tính và thanh lịch. Bên cạnh đó, outfit này còn cho hiệu quả hack tuổi tốt. Kiểu tóc búi tăng thêm vẻ trang nhã cho diện mạo. Và bạn đừng quên tô điểm một chiếc dây chuyền ngọc trai để vẻ ngoài thêm lung linh.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 4.

Vẫn muốn diện blazer trong mùa hè thì chị em hãy để mắt tới thiết kế blazer cộc tay. Mẫu áo này thanh lịch, trẻ trung mà vẫn đủ nhẹ mát. Sự kết hợp giữa váy liền và blazer cộc tay sẽ tạo nên tổng thể trang phục nhẹ nhàng, bay bổng. Kiểu tóc búi là lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ. Chưa hết, chị em có thể tô điểm một chiếc bờm tối giản giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, mà vẫn tinh tế.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 5.

Vào mùa hè, bạn vẫn có thể diện được những set đồ layer. Cách kết hợp áo thun với áo len hai dây, quần jeans ống suông này nhẹ mát, và còn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Đối với công thức sành điệu này, tóc búi messy là một lựa chọn rất hợp lý.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 6.

Chị em hãy đổi mới phong cách mùa hè với những công thức diện đồ độc đáo hơn, chẳng hạn như combo áo gile vải tweed kết hợp với quần jeans ống suông trên đây. Kiểu tóc búi đem đến nét nữ tính và yêu kiều cho người diện. Những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn tuy không chiếm nhiều diện tích, nhưng vẫn giúp cả tổng thể trang phục thêm cuốn hút.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 7.

Áo blouse và quần jeans là cặp bài trùng hoàn hảo. Sự kết hợp giữa áo họa tiết chấm bi và quần jeans còn tạo nét retro cho người diện. Ngoài ra, nhờ chi tiết nhấn eo, chiều cao của người diện cũng được "ăn gian" hiệu quả. Bên cạnh tóc búi thấp, chị em có thể áp dụng kiểu tóc búi cao để tăng vẻ ngọt ngào cho tổng thể.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 8.

Công thức áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans xanh rất quen thuộc, nhưng luôn "hot" từ năm này qua năm khác. Combo này rất trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Tổng thể trang phục trở nên ấn tượng hơn nhờ kiểu tóc búi phóng khoáng, sành điệu.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 9.

Nàng công sở rất nên lưu tâm công thức áo blouse xanh pastel kết hợp với chân váy trắng. Combo này ghi điểm ở sự thanh lịch, nữ tính và cũng không kém phần trẻ trung. Nhờ kiểu tóc búi mà vẻ ngoài của chị em sẽ thêm sang trọng, trang nhã khi áp dụng công thức áo blouse + chân váy.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 10.

Nàng nào yêu thích phong cách cá tính thì đừng bỏ qua combo gồm áo crop top kết hợp với áo gile và quần jeans trên đây. Outfit này hack tuổi tốt, giúp người mặc thêm nổi bật nhưng vẫn có sự tinh tế. Nếu áp dụng kiểu tóc búi messy và đeo kính mắt, vẻ ngoài của người diện sẽ càng thêm phong cách.

Búi tóc nên mặc gì để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 11.

Đừng chỉ giới hạn phong cách mùa hè trong những item trơn màu. Khi chị em kết hợp áo thun họa tiết với sơ mi trắng, quần jeans, vẻ ngoài sẽ rất ấn tượng, mà vẫn có sự hài hòa, tinh tế. Kiểu tóc búi là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách, giúp bạn nổi bật khi đi dạo phố.

Suzy buộc tóc: Nàng tóc dài nên học theo để trông xinh như mộng

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen |  Tin tức Online

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang